Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ: Kante có thể nghỉ chung kết Europa League

Chủ Nhật 26/05/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NGolo Kante có thể vắng mặt ở chung kết Europa League. Tiền vệ người Pháp đang trên đà hồi phục, nhưng vết đau mới nhất khiến anh bị nghi ngờ.

Chelsea đang rất lo lắng với vấn đề thể trạng của NGolo Kante. Trong một buổi tập, cầu thủ này phải rời sân giữa chừng vì bị đau.

Ở trận đấu với Watford tại Premier League vào đầu tháng 5, Kante đã dính chấn thương bắp chân. Anh cũng chỉ mới bình phục và dự một vài buổi tập cùng Chelsea. Nhưng mới đây, vận đen chưa buông tha Kante.

NGolo Kante có thể vắng mặt ở chung kết Europa League hình ảnh

NGolo Kante có thể vắng mặt ở chung kết Europa League


Cũng trong một buổi tập luyện cùng toàn đội, tuyển thủ Pháp đã bị đau đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu, NGolo Kante có thể vắng mặt ở chung kết Europa League với Arsenal vào đêm 29/5 tới.

Mới tuần trước, HLV Maurizio Sarri còn rất lạc quan khi nhắc tới tình hình của Kante. Nhưng giờ, chấn thương mới phát sinh này khiến nhà cầm quân Italia phải xem xét các phương án thay thế. Ngoài Kante, Chelsea cũng đang hồi hộp chờ tin của một vài trụ cột.

Jorginho đã bị đau trong buổi tập ở Mỹ tuần trước. Nhưng cựu thành viên Napoli còn may mắn hơn nhiều so với bộ đôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi và Ruben Loftus-Cheek – những người đều bị đứt gân Achilles và nghỉ dài hạn. Trong khi đó, Antonio Rudiger cũng chắc chắn làm khán giả ở chung kết Europa League bởi vấn đề với đầu gối. Trung vệ người Đức cần phải phẫu thuật để kịp trở lại trong giai đoạn đầu mùa mới 2019/20.

Màn so tài ở chung kết Europa League với Arsenal của Chelsea sẽ diễn ra đêm thứ 4 tới, 29/5 trên sân vận động quốc gia Azerbaijan. The Blues có tâm lý hoàn toàn thoải mái bước vào cuộc đấu này sau khi cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 và đã chắc chắn có vé tới Champions League mùa sau.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X