Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Sergio Aguero phát ngôn "bừa bãi" sau thất bại: Liệu Man City có "phật lòng"?

Thứ Tư 19/09/2012 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong buổi họp báo sau trận thua Real ở Champions League, chàng con rể yêu quý của huyền thoại Diego Maradona đã nói một câu rất không "hợp tình hợp cảnh" ("Nếu Real quan tâm, tôi đã chọn họ chứ chẳng phải chấp nhận chuyển sang Man City"). Không hiểu ban lãnh đạo Man xanh cùng Roberto Mancini sẽ suy nghĩ và xử trí ra sao với lời lẽ đụng chạm như vậy từ một con người mà họ cưng chiều hết mực.

Mùa hè năm ngoái, phải tốn biết bao công sức cùng tiền bạc (hơn 38 triệu bảng), Man City mới có thể đem Aguero về sân Etihad bởi lúc đó (và cho đến tận thời điểm này), tiền đạo người Argentina luôn nằm trong nhóm những sát thủ hàng đầu khu vực châu Âu. Mùa bóng đầu tiên ở Man City, Aguero cũng đã chơi tốt, thể hiện được đúng năng lực và trình độ của mình với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường (23 bàn tại Premier League, chỉ kém duy nhất Robin Van Persie) và trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công dù rằng ai cũng biết Man xanh vốn không thiếu chân sút giỏi. Bước sang mùa thứ hai, do dính phải chấn thương ngay trong trận mở màn nên Aguero chưa thể đóng góp gì song rõ ràng, vị thế của anh chưa hề suy xuyển. Ở Man City, Aguero vẫn luôn rất được trọng vọng, không chỉ ở chuyện lương - thưởng.

Sergio Aguero
Sergio Aguero: Nỗi lòng thực sự hay chỉ là bỡn cợt?

Tuy nhiên, có vẻ, từng đó chưa đủ để làm tiền đạo người Argentina cảm thấy thoả mãn. Đêm qua, sau khi phải ngồi trên băng ghế dự bị và chứng kiến đội nhà gục ngã trước ông lớn Real Madrid bất chấp liên tục vươn lên dẫn trước, Sergio Aguero đã thẳng thắn bộc bạch với báo giới: "Nếu Real thành tâm muốn chiêu mộ tôi, có lẽ tôi đã gật đầu đồng ý. Đằng này, tôi đã chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài Man City (hình như Aguero có ý đề cập đến sự thật là đội bóng cũ Atletico cương quyết không bán anh cho một CLB Tây Ban Nha, đặc biệt khi đội đó còn là người hàng xóm đáng ghét Real Madrid hoặc đúng là Real chẳng hề có ý định gì muốn mua Aguero như đồn đại)". Thực ra, đây là câu trả lời của Aguero cho câu hỏi rất thú vị của một phóng viên "Liệu anh có hối hận khi không gia nhập Real mà lại chọn Man City". Như để củng cố cho lời nói của mình, Aguero nhấn mạnh thêm: "Tôi chưa hề nói rằng không muốn khoác áo Real bởi vì sự tôn trọng và tình cảm dành cho Atletico Madrid".

Rõ ràng, tâm sự của Aguero khiến tất cả, đặc biệt những người yêu mến Man City, phải cảm thấy ngỡ ngàng. Phải chăng Aguero đã hé mở "cõi lòng" chôn giấu bao lâu nay (dù độ chân thực đến đâu chắc chắn chỉ mình anh hiểu). Có phải Aguero đã cảm thấy hối hận và tiếc nuối khi không được đứng vào hàng ngũ Galacticos bởi không thể phủ nhận, phải mất nhiều năm nữa, Man City may ra mới có thể đạt tới đẳng cấp như Real. Hoặc một lý giải khác: Aguero tức giận vì phải ngồi trên băng ghế dự bị nên mới thốt ra những lời như vậy và cũng chẳng loại trừ khả năng, Aguero đang đùa cợt giới truyền thông cho vui, nhất là không lâu sau đó, Aguero đã viết trên trang Twitter cá nhân mấy dòng tốt đẹp dành cho Man City: "Cần phải nói lại cho rõ rằng: Tôi hoàn toàn hạnh phúc ở Man City. Đây là quyết định tốt nhất mà tôi từng đưa ra trong sụ nghiệp của mình. Ở đây, tôi cảm thấy rất thoải mái và được đối xử quá tốt. Tôi có mặt trong mọi kế hoạch chinh phục của đội bóng. Chúng tôi muốn đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa và sẽ làm được".

Dù thế nào đi nữa, nếu bảo HLV Mancini và ban lãnh đạo Man City không bận tâm đến những gì Aguero thốt ra thì e hơi phi lý. Đã đến lúc, đội bóng này cần phải đề ra chính sách "quản sao" chặt chẽ hơn nhằm tránh những sự việc tương tự. Thử hỏi, ở các đội bóng khác, làm gì xuất hiện những cầu thủ dám nói: "Tôi đến đây chỉ vì chẳng còn lựa chọn nào khác và đội tôi thích là một đội khác cơ".

  • Bảo Phương


    Nhận kết quả Champions League nhanh nhất, soạn: BD C1 gửi 6289
    Nhận tỷ lệ cá cược Champions League, soạn: BD TL C1 gửi 6289

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X