Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Ronaldo lên mặt: "Còn ai dám chỉ trích tôi xin giơ tay"

Chủ Nhật 04/06/2017 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Quả bóng vàng châu Âu 2016" đã thật sự khiến những ai chỉ trích anh phải câm lặng bằng màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Champions League 2016/17 đêm qua.


Ở tuổi 32, Ronaldo vẫn cho thấy giá trị ngôi sao khi thi đấu xuất sắc, góp công lớn vào chiến thắng hoành tráng 4-1 của Real trước Juventus trong trận chung kết Champions League. Cristiano Ronaldo còn chính thức chạm cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Có thời điểm mùa này, Ronaldo bị không ít kẻ dèm pha, chỉ trích phong độ thất thường. Tuy nhiên, sau chiến công tại Cardiff, anh lập tức phản ứng lại.
Sieu sao Ronaldo len mat Con ai dam chi trich toi xin gio tay hinh anh
Ronaldo thăng hoa giúp Real hóa giải lời nguyền Champions League.


"Mọi người đã xem rồi đó, tôi đưa ra câu trả lời bằng phong độ và những bàn thắng trên sân. Kẻ nào chỉ trích tôi giờ hẳn sẽ cảm thấy xấu hổ lắm" - Ngôi sao Ronaldo phát biểu đầy hào sảng: "Đây là mùa giải tuyệt vời. Kết thúc với chức vô địch Champions League và xô đổ nhiều kỷ lục... bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Real trở thành đội bóng đầu tiên 2 lần liên tiếp đăng quang Champions League và tôi lập cú đúp ở chung kết. Vài kỷ lục mới được ra đời. Tôi rất vui khi mình vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom trên đấu trường châu Âu."

Ronaldo cũng khen ngợi HLV Zidane đã truyền cảm hứng trong giờ giải lao, giúp Los Blanco vùng lên mạnh mẽ để bước lên bục vinh quang: "Zidane truyền đạt với sự lạc quan lớn. Ông ấy đặt niềm tin và chúng tôi và sau giờ giải lao, các cầu thủ đã thể hiện tốt hơn hẳn. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã dõi theo cổ vũ và ủng hộ Real. Mục tiêu năm tới là tiếp tục chinh phục cúp C1. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Thủ quân Sergio Ramos cũng không giấu nổi sự phấn khích sau chiến công lịch sử của Real Madrid ở đấu trường châu lục: "Tôi tự hào về đội bóng. Chúng tôi mắc rất ít sai lầm và đó là chìa khóa để bước đến thành công. Hôm nay là một ngày lịch sử và Real là một tập thể vĩ đại được huấn luyện bởi Zinedine Zidane".

Đồng quan điểm với Ramos, tiền vệ Isco cho biết: "Giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải, có trong mơ tôi cũng không dám nghĩ đến. Không có nơi nào tuyệt vời hơn để chơi bóng ngoài Madrid".

Đè bẹp nhà vô địch Italy 4-1 ở trận chung kết, Real Madrid trở thành CLB đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League kể từ mùa giải 1992/93. Đây cũng là danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X