Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi cứ vô tư nâng áo ăn mừng, còn nâng cúp phải để Ronaldo"

Thứ Tư 03/05/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là một trong những nhận xét nổi bật nhất về màn trình diễn siêu hạng của ngôi sao Ronaldo mà đã nhấn chìm Atletico Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League 2016/17 vào đêm qua.


Cristiano Ronaldo lại vừa khiến tất cả mọi người phải nhắc đến mình như một thói quen. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi một hat-trick vào lưới Atletico Madrid tại trận bán kết lượt đi Champions League trên Bernabeu, qua đó giúp Real chạm được một tay đến tấm giấy thông hành đến Cardiff (xứ Wales) dự trận chung kết. Với màn trình diễn ấn tượng như vậy, việc Ronaldo nhận được vô vàn lời ngợi ca cũng là điều dễ hiểu.
Messi cu vo tu nang ao an mung, con nang cup hay de Ronaldo hinh anh
Ronaldo đã làm tất cả cạn lời vì màn trình diễn của mình ở trận Real 3-0 Atletico đêm qua


Cây viết người Anh - Liam Canning - cho rằng thực chất Manchester United đã bị cướp mất Ronaldo chứ chẳng phải hớn hở kiếm được được 80 triệu bảng khi bán CR7 cho Real: "MU đã bị cướp 80 triệu bảng cho Ronaldo xứng đáng đến từng xu".

Chân sút huyền thoại một thời của làng bong đá Anh, Gary Lineker cũng chỉ biết cạn lời trước màn trình diễn của Ronaldo: "Thêm một hat-trick nữa tại Champions League cho Ronaldo. Quá dị (trước đó, Ronaldo đã lập hattrick trong trận lượt về tứ kết gặp Bayern Munich, giúp Real thắng 4-2 - PV)".

Alvaro Arbeloa - cựu hậu vệ Real và từng sát cánh cùng Ronaldo tỏ vẻ bất lực: "Đầu hàng trước cầu thủ xuất sắc nhất thế giới: Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro".  Trong khi một fan của Real Madrid vì quá vui sướng đã khẳng định Ronaldo vẫn luôn hay hơn Messi.

Tài khoản twitter Adam tỏ ra thán phục CR7: "Chỉ có Cristiano Ronaldo mới có thể một tay loại Bayern và Atletico với 2 hat-trick chỉ trong khoảng thời gian vài tuần. Một cầu thủ vĩ đại và một thành tích khó tin". Một tài khoản khác thừa nhận thế thống trị của Real và Ronaldo: "Cristiano Ronaldo là vua. Real Madrid cũng vậy. Đã, luôn và sẽ là vua của châu Âu".
Messi cu vo tu nang ao an mung, con nang cup phai de Ronaldo hinh anh 2
Tờ AS hết lời ca ngợi Ronaldo


Còn một ý kiến khác đưa ra sự liên tưởng thú vị: "Nếu Messi nâng áo (tại trận El Clasico vừa rồi sau khi ghi bàn quyết định - PV) thì Ronaldo sẽ nâng cúp, đó là sự khác biệt. Ronaldo đúng là không có thật trên đời". Một fan hâm mộ CR7 nhân dịp này phản bác lại những chỉ trích về phía thần tượng bằng lời lẽ châm biếm: "Hai hat-trick liền tại Champions League. Giờ còn ai dám nói Ronaldo không tỏa sáng ở trận đấu lớn".

Ngoài ra, trên khắp các mặt báo, cái tên Ronaldo xuất hiện dày đặc. “Ronaldo mang Real đến Cardiff”, “Ronaldo khiến giấc mơ Cardiff của Atletico tiêu tan”, “Ronaldo nhấn chìm Atletico”... ở mọi nơi, người người ngợi ca Ronaldo, nhà nhà nói về Ronaldo. Tờ AS nổi tiếng thân Real, thậm chí còn ca ngợi siêu sao người Bồ là “vĩ nhân”, là “thánh” - người luôn luôn xuất hiện khi “Los Blancos” cần một người hùng. Không chỉ giành được lợi ngợi khen từ báo “nhà”, CR7 cũng được cả những tờ báo thân Barca như Mundo Deportivo hay Sport cũng phải nể phục ngôi sao người Bồ.

Quả thật truyền thông thế giới trở nên lúng túng sau cú hat-trick thứ hai liên tiếp của Ronaldo ở Champions League. Những mỹ từ về anh đã nói ra rả hàng ngày trong suốt 1 thập kỷ qua. Và giờ, làm thế nào để ca ngợi anh, đưa anh lên một tầm cao mới thực sự khó. Hãy tin là, hôm nay và sau hàng tuần lễ nữa, Ronaldo vẫn sẽ chình ình trên trang nhất của mọi tờ báo. Những lời ngợi ca về màn trình diễn thăng hoa ấy chắc chắn sẽ là không đủ, chí ít là với các Madridista.

Văn Đạo (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X