Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Đá với Juventus, tôi chẳng cần chuẩn bị nhiều”

Thứ Bảy 03/06/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo thừa nhận anh không cần nghiên cứu quá nhiều về Juventus trước thềm chung kết Champions League bởi muốn mọi việc được tự nhiên.


Nhận phải nhiều chỉ trích từ đầu mùa 2016/17 bởi phong độ suy giảm nhưng thực tế Cristiano Ronaldo vẫn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Sau 45 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, ngôi sao Ronaldo đã ghi tới 40 bàn thắng bao gồm 10 tại Champions League để giúp Real Madrid lọt vào trận chung kết với Juventus. Cầu thủ 32 tuổi đứng trước cơ hội cùng Real giành chức vô địch châu Âu lần thứ 12 trong lịch sử và là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngai vàng tại giải đấu từ mùa 1992/93 tới nay.

Ronaldo Da voi Juventus, toi chang can chuan bi nhieu hinh anh
Ronaldo có cách chuẩn bị của riêng mình cho chung kết C1

Tuy nhiên, trước thềm đại chiến với Juventus tại Cardiff, ngôi sao Ronaldo tiết lộ anh không chuẩn bị quá nhiều trong việc tìm cách vượt qua hàng phòng ngự của đối phương và thủ môn Gianluigi Buffon. “Tôi không phải là một cầu thủ điển hình của việc thích nghiên cứu video vì tôi nghĩ rằng mọi thứ nên tuân theo tự nhiên. Biết được một vài chi tiết là quan trọng nhưng không để nó ám ảnh”, anh nói.

“Ví dụ khi đá phạt đền, rất nhiều điều thoáng qua đầu bạn khi đó và đó là một thời điểm để quyết định theo bản năng. Đó là lý do tại sao tôi không thích hoạch định cụ thể những gì mình sẽ làm. Tôi không lo sợ loạt luân lưu 11m trong trận chung kết. Tôi thích mạo hiểm. Đó là một rủi ro được tính toán chứ không phải sự sống hay cái chết. Tôi có thể ghi bàn hoặc bỏ lỡ nó.”

Zidane tâng bốc trò cưng Ronaldo trước thềm chung kết C1
Trước thềm chung kết Champions League, Zinedine Zidane thừa nhận Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là một ngôi sao lớn hơn ông nếu chơi trong cùng một đội bóng.

Bên cạnh đó, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha phủ nhận mình là một galactico (siêu sao) dù đã làm nên nhiều điều tại những nơi đã đi qua. “Bạn phải suy nghĩ tích cực. Đó là sự khác biệt giữa những cầu thủ giỏi, những cầu thủ xuất sắc và những galacticos. Tôi không coi mình là một galactico, nhưng tôi tin mình là một cầu thủ đã tạo ra lịch sử ở Manchester, Madrid và ĐTQG.”

Với chấn thương của Gareth Bale trong thời gian qua, Ronaldo đã được kéo vào trung tâm đá tiền đạo, song hành cùng Karim Benzema và thích ứng rất nhanh. Tính ra sau 4 trận gần nhất tại Champions League, CR7 ghi 8 bàn bên cạnh 6 pha lập công ở 4 trận cuối cùng tại La Liga mùa này.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X