Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bắt kịp kỷ lục 11m của Ronaldo sau đêm Nou Camp huyền ảo

Thứ Năm 09/03/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ pha đá phạt đền thành công trong trận thắng PSG khó tin vào đêm qua, ngôi sao Lionel Messi của Barcelona đã cân bằng thành tích ghi bàn trên chấm 11m với đại kình địch Cristiano Ronaldo (Real Madrid) ở Champions League (11).
Messi bat kip ky luc 11m cua Ronaldo sau dem Nou Camp huyen ao hinh anh
Messi ăn mừng với các CĐV đội bóng sau kỳ tích khó tin

Người hâm mộ bóng đá thế giới vừa chứng kiến một trong những trận cầu điên rồ nhất lịch sử. Để thua 0-4 ở trận lượt đi, Barcelona vẫn có thể giành vé vào tứ kết Champions League bằng thắng lợi 6-1 ở trận lượt về. Phút 50, đội chủ nhà được hưởng phạt đền sau khi Neymar ngã trong khu vực 16m50. Trọng trách sút 11m được trao cho Lionel Messi.

Siêu sao người Argentina không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ thành Kevin Trapp và giúp Barca dẫn trước đội khách với tỷ số 3-0. Như vậy, Messi đã có bàn thắng thứ 11 trên chấm phạt đền trong kỷ nguyên Champions League để cùng đại địch thủ Cristiano Ronaldo trở thành 2 cầu thủ sở hữu nhiều pha lập công từ chấm phạt đền nhất trong lịch sử giải đấu (11 bàn).

Ngoài ra, Messi đã có 37 bàn thắng ở các vòng knock-out Champions League, kém 7 bàn so với Ronaldo (44 bàn). Ở trận đấu trên sân Nou Camp, Barca đã xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 6-1 để giành vé vào vòng tứ kết với chiến thắng chung cuộc 6-5 sau 2 lượt trận. Barca còn chính thức đi vào lịch sử đấu trường này với tư cách là CLB đầu tiên giành quyền đi tiếp sau khi bị dẫn trước với cách biệt 4 bàn (hoặc hơn) ở trận lượt đi.

PSG bị loại nhưng tiền đạo Edinson Cavani cũng được an ủi khi anh đã san bằng kỷ lục ghi bàn cho PSG ở đấu trường C1/Champions League hiện do Zlatan Ibrahimovic nắm giữ (20).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X