Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Dortmund kêu gọi Pepe chơi đẹp

Thứ Hai 22/10/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pepe nổi tiếng với tài nghệ chặt chém tiền đạo đối phương nhưng điều đó không khiến Robert Lewandowski e ngại.

Lewandowski rất có thể sẽ ra đi trong hè này, theo chân Shinji Kagawa - một trụ cột khác ở sân Westfallen gia nhập MU với giá 12 triệu bảng
Lewandowski (trái) không e ngại hàng thủ của Real

Borussia Dortmund và Real Madrid vào thứ Tư tới sẽ chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Tiền đạo Lewandowski đã có những chia sẻ trước trận cầu vô cùng quan trọng này với báo giới. Là một tiền đạo, hàng hậu vệ đối phương luôn là rào cản mà Lewandowski phải vượt qua. Ở Real, Pepe là trung vệ nổi tiếng có lối chơi rắn và chặt chém đối thủ nhưng tiền đạo Ba Lan khẳng định anh không e sợ một hậu vệ nào kể cả “gã tiều phu” của đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Lewandowski vẫn kêu gọi Pepe hãy chơi đẹp trong trận cầu sắp tới. “Tôi không sợ bất cứ hậu về nào của Madrid, tôi có thể đảm bảo với bạn điều đó. Tôi hiểu rất rõ các dạng hậu vệ và tôi không sợ. Tôi chỉ mong Pepe hãy chơi đẹp. Tôi cũng không có vấn đề gì với anh ấy”, Lewandowski chia sẻ trên AS.

Tuyển thủ Ba Lan cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Real đồng thời khẳng định Dortmund sẽ tập trung toàn lực cho màn trình diễn của họ. “Thật khó để đánh giá liệu Madrid có phải là đối thủ khó nhằn hơn Manchester City hay không. Real là một trong những đội bóng hàng đầu và đó sẽ là cuộc chiến không hề dễ dàng. Họ có những cầu thủ tài năng của thế giới và tất cả đều rất nguy hiểm. Nhưng chúng tôi không có lý do gì phải sợ hãi. Tôi hy vọng rằng đó sẽ là đêm tuyệt vời”, vẫn lời tiền đạo ngôi sao của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X