Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Chelsea phản lưới nhà ngớ ngẩn ở cúp châu Âu

Thứ Sáu 14/10/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Malang Sarr chắc chắn đã thu hút được sự chú ý của đội bóng chủ quản Chelsea sau trận đấu của Monaco trước Trabzonspor nhưng không phải theo cách mà anh ấy mong muốn.

Hậu vệ Chelsea phản lưới nhà ngớ ngẩn ở cúp châu Âu

Cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea, Malang Sarr đang phải vật lộn để có được suất đá chính tại Ligue 1 trong màu áo Monaco nhưng anh được trao cơ hội tại Europa League trong chuyến làm khách tới Trabzonspor.

Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ cho đến khi hậu vệ này phản lưới nhà trước sự ngỡ ngàng của đồng đội cũng như CĐV theo dõi. Phút 44 của trận đấu, khi tỷ số đang là 0-0, thủ thành Alexander Nubel thực hiện đường chuyền sang cánh trái.

Thật không may là Malang Sarr lại bất ngờ lùi về. Bóng đập vào người hậu vệ sinh năm 1999 rồi nảy vào lưới trước sự ngỡ ngàng của đồng đội và CĐV.

Hậu vệ Chelsea phản lưới nhà ngớ ngẩn ở cúp châu Âu 1
Thủ môn của Monaco đã băng ra để chuyền bóng ra bên cánh trái.
Hậu vệ Chelsea phản lưới nhà ngớ ngẩn ở cúp châu Âu 2
Sarr có mặt không đúng lúc khi bóng chạm tay anh ta và đi vào lưới

Pha phản lưới khó tin của Sarr đã khiến tinh thần thi đấu của đối thủ dâng cao mạnh mẽ. Trabzonspor thừa thắng xông lên và ghi thêm 3 bàn vào lưới Monaco trong hiệp hai, lần lượt do công của Vitor Hugo, Enis Bardhi và Trezeguet.

Đồng đội của Sarr cũng phải chịu một phần trách nhiệm khi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Đội bóng nước Pháp tung đến 20 cú sút nhưng không một lần bóng đi vào lưới. Chung cuộc, Monaco thua 0-4 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp và bị tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng H.

Sarr cùng đồng đội sẽ phải thắng cả hai lượt trận còn lại trước Ferencvaros và Red Star Belgrade mới có cơ hội đi tiếp.

Hậu vệ trẻ Malang Sarr được Chelsea cho Monaco mượn từ mùa giải 2020. Sai lầm ngớ ngẩn trong trận đấu với Trabzonspor có thể khiến cầu thủ 23 tuổi gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X