Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi vấn Mourinho trừng phạt học trò đã có lời giải

Thứ Tư 30/09/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự vắng mặt của bộ đôi Loic Remy và Radamel Falcao trong trận đấu Chelsea vs Porto rạng sáng nay làm dấy lên những nghi vấn rằng họ bị HLV Jose Mourinho trừng phạt sau màn trình diễn kém cỏi ở trận hòa Newcastle 2-2 cuối tuần qua…


Tại trận đấu vòng 7 giải Ngoại hạng Anh giữa Chelsea vs Newcastle (hòa 2-2) cuối tuần qua, Remy đã được đá chính thay cho Diego Costa bị treo giò. Tuy nhiên, trong suốt thời gian có mặt trên sân, chân sút người Pháp gần như vô hại khi chỉ có đúng 3 pha dứt điểm và đều không đi trúng đích. Bên cạnh đó, anh cũng không đóng góp nhiều vào lối chơi chung của Chelsea bởi khả năng chuyền bóng rất kém (tỷ lệ chính xác 67%). Tới lượt Falcao vào sân ở phút 61 cũng không khá khẩm hơn khi tổng cộng chỉ có đúng 8 pha chạm bóng.

Remy Falcao
Remy và Falcao đồng loạt bị Mourinho cho nghỉ chơi trong trận với Porto

Sang tới cuộc đọ sức với Porto tại Champions League rạng sáng nay, một điều lạ đã diễn ra khi danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea thiếu vắng cả Remy và Falcao đồng thời cũng không có tiền đạo nào đá dự bị cho Costa. Người ta đã đặt ra nghi vấn rằng phải chăng đây chính là đòn trừng phạt của HLV Jose Mourinho sau những thể hiện thất vọng của bộ đôi này. Còn nhớ sau trận đấu với Newcastle, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã bực tức ra mặt và tuyên bố có 6 cầu thủ xứng đáng bị thay ra sớm.

Tuy nhiên, mới đây Twitter chính thức của Chelsea đã đăng tải thông tin rằng Mourinho loại Remy và Falcao đơn thuần chỉ vì chuyên môn chứ không phải một sự trừng phạt. Ngay cả như vậy nhiều người vẫn có một cảm giác nghi ngờ bởi thuyền trưởng The Blues không ít lần có những động thái theo kiểu “giận cá chém thớt”. Còn nhớ hồi đầu mùa khi nữ bác sĩ Eva Carneiro chỉ vì mải chăm sóc cầu thủ trên sân nên quên xin phép đã bị Mourinho sỉ vả thậm tệ và đình chỉ nhiệm vụ. 

Nữ bác sĩ Eva Carneiro bỏ việc ở Chelsea, chuẩn bị khởi kiện Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) – Vụ lục đục nội bộ ở Stamford Bridge 6 tuần trước đang nóng trở lại, đúng thời điểm Chelsea đang dần thoát ra cơn khủng hoảng phong độ.

Cả Remy và Falcao đều được ra sân rất ít ở mùa giải này khi Mourinho ưu tiên Costa cho vị trí tiền đạo cắm duy nhất trong sơ đồ 4-2-3-1. Tại giải Ngoại hạng Anh, Remy mới chỉ có 2 lần xuất hiện trên sân trong khi Falcao có 6 lần nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Link xem: Trực tiếp Chelsea vs Southampton

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X