Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay trên đất khách, Heerenveen của Văn Hậu đè bẹp đội vừa cầm hoà MU

Chủ Nhật 20/10/2019 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc không lâu tại giải Hà Lan VĐQG, CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã hạ gục AZ Alkmaar.
 

Heerenveen giành chiến thắng, Văn Hậu không được vào sân
 

Ngay khi trở lại Hà Lan sau 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, sao trẻ Đoàn Văn Hậu đã được điền tên vào danh sách thi đấu tại CLB Heerenveen, trong chuyến làm khách tới sân của AZ Alkmaar. Và đội bóng sọc xanh trắng đã hạ gục AZ một cách thuyết phục với tỷ số 4-2.
 
Heerenveen sớm vươn lên dẫn trước từ một quả phạt góc ngay phút thứ 7, người ghi bàn là Botman. Những nỗ lực sau đó của AZ Alkmaar – đội bóng vừa cầm hoà Man United tại Europa League, giúp họ có bàn gỡ ở phút 32 do công Ron Vlaar. Nhưng khi hiệp 1 khép lại, đội khách Heerenveen đã có liên tiếp 2 bàn nữa để dẫn chủ nhà 3-1, những người lập công là Kongolo và Odgaard.

Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đè bẹp AZ Alkmaar 4-2 hình ảnh

Heerenveen hạ gục AZ Alkmaar với tỷ số 4-2 


Ở nửa sau trận đấu, AZ Alkmaar là đội duy nhất ghi bàn, nhưng 1 trong số đó là bàn phản lưới, giúp Heerenveen chung cuộc giành thắng lợi với tỷ số 4-2. Hậu vệ cánh trái của đội khách trong trận này, như thường lệ vẫn là ngôi sao sinh năm 1994 Woudenberg. Phút 64 của trận đấu, anh được rút ra nghỉ, nhưng người vào thay là Van Rhijn chứ không phải Đoàn Văn Hậu.
 
Như vậy, hậu vệ trẻ của Việt Nam vẫn phải chờ đợi cơ hội tiếp theo để có màn ra mắt đội bóng mới. Dù sao, anh vẫn đang trong quá trình thích nghi với môi trường mới, hơn nữa cũng mới trở về Hà Lan sau khi là nhiệm vụ ĐT quốc gia. Cuối cùng, đối thủ mà Heerenveen đối mặt cũng rất mạnh, khi AZ Alkmaar vừa cầm hoà MU cách đây không lâu. Hy vọng trong thời gian tới, Đoàn Văn Hậu sẽ góp mặt trong đội hình của CLB Hà Lan.
 
Đội hình xuất phát của Heerenveen: Hahn, Floranus, Dresevic, Botman, Woudenberg, Veerman, Faik, Kongolo, Ejuke, Odgaard, Van Bergen.

Heerenveen vs AZ Alkmaar doi hinh

Đoàn Văn Hậu có mặt trong danh sách đăng ký của Heerenveen, nhưng không được sử dụng


Sốc: Đội bóng Hà Lan MU vừa cầm hoà còn không bằng đội của Đoàn Văn Hậu
Có lẽ niềm tin của các CĐV Quỷ đỏ đã chạm đỉnh, khi chứng kiến trận đấu thảm hại giữa AZ Alkmaar vs MU gần đây.
Văn Hậu có thể sớm được thi đấu cho Heerenveen
Với lịch thi đấu dày đặc sắp tới, rất có thể HLV Heerenveen sẽ cần tới Văn Hậu trong thời gian tới.
Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ đối phương hoá thân “trâu ngựa”
Trong hiệp 1 trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vừa diễn ra, thầy trò Park Hang Seo đã vươn lên dẫn trước và có thể trận áp đảo. Trong đó, Đoàn Văn Hậu gây...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X