Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngày sinh nhật tuổi 30 trọn vẹn của Bruno Fernandes

Thứ Hai 09/09/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 8/9 vừa qua là sinh nhật tuổi 30 của Bruno Fernandes và tiền vệ này chơi một trận xuất sắc, giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Scotland.

Bruno Fernandes đón sinh nhật tuổi 30 đáng nhớ

Ngày 8/9 vừa qua, ĐT Bồ Đào Nha đối đầu Scotland trong khuôn khổ UEFA Nations League. Mặc dù bị Scotland dẫn trước nhưng Bồ Đào Nha vẫn có chiến thắng chung cuộc và Bruno Fernandes là người mở đầu cho màn ngược dòng của đội chủ nhà.

Cầu thủ mang áo số 8 ghi bàn gỡ hòa ở phút 54, trước khi Ronaldo ghi bàn ở phút 88, ấn định thắng lợi cho Bồ Đào Nha. Với bàn thắng vào lưới Scotland, Bruno đã góp dấu giày vào 347 bàn thắng trong trận đấu thứ 600 từ đầu sự nghiệp.

Ngày 8/9 cũng là sinh nhật tuổi 30 của Bruno và tiền vệ người Bồ không giấu được niềm vui trong ngày sinh nhật đầy đáng nhớ. Chia sẻ sau trận, Bruno nói: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi, bởi hôm nay là sinh nhật tôi. Thật vui khi được thi đấu trong ngày sinh nhật của mình.

Ngày sinh nhật tuổi 30 trọn vẹn của Bruno Fernandes 1
Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trước Scotland

Càng vui hơn khi được khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Đây là điều tôi yêu thích nhất, đó cũng là thành tựu lớn nhất tôi đạt được trong sự nghiệp, sẽ luôn là như vậy.

Hôm nay, tôi ghi bàn nhưng điều quan trọng nhất là đội nhà giành chiến thắng. Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu căng thẳng tới phút cuối. Nếu trận đấu an bài sớm hơn, có lẽ cả đội sẽ bớt mệt mỏi đi phần nào sau khi trọng tài thổi còi hết giờ.

Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi có một trận đấu quá khó khăn. Cả đội đã nỗ lực ghi bàn ngay sau khi bị thủng lưới. Đáng tiếc là cả hiệp 1, Bồ Đào Nha không có bàn và điều này khiến chúng tôi phiền lòng.

Ngay sau đó, cả đội đã dần kiểm soát được thế trận, đá điềm tĩnh hơn. Nhờ đó mà chúng tôi có được hai bàn thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X