Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày này năm xưa: Antonio Reyes qua đời thương tâm

Thứ Hai 01/06/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 1 năm kể từ ngày tiền vệ Antonio Reyes qua đời sau tai nạn giao thông kinh hoàng. CLb Arsenal đã đăng hình ảnh và tri ân cầu thủ người Tây Ban Nha.
 

Reyes qua đời ngày này năm trước

 

Chiều tối ngày 1/6/2019, truyền thông Tây Ban Nha gây chấn động với thông tin: Antonio Reyes qua đời ở tuổi 35 sau một tai nạn giao thông thảm khốc. Cựu tiền vệ Arsenal đã trượt khỏi đường cao tốc A-376 từ Seville để trở về quê nhà Utrera. Chiếc xe đã phóng như bay với tốc độ 193 km/giờ, trong khi vận tốc cho phép chỉ là 120 km/ giờ.
 
Chiếc Mercedes S550V của anh đã bốc cháy dữ dội và chỉ còn trơ lại khung sắt. Ngoài Antonio Reyes, trên xe khi đó còn 2 người em họ của anh, trong đó Jonathan cũng thiệt mạng còn Juan Manuel Calderon bị bỏng 60%.

Ngày này năm xưa Antonio Reyes qua đời thương tâm hình ảnh

Tròn 1 năm ngày mất của Antonio Reyes (1/6/2019)


Ngày hôm nay, trang Twitter của Arsenal đã đăng tải hình ảnh cầu thủ này, cùng dòng mô tả: “Mãi mãi là Pháo thủ”. Đội bóng thành London còn post cả video bàn thắng đầu tiên của Reyes và cho biết: “Một màn ra mắt hoàn hảo tại Highbury. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên anh, Jose.”
 
Sinh thời, Jose Antonio Reyes được biết đến khi là thành viên của Arsenal ở mùa giải bất bại thần thánh 2003/04. Sau khi rời Pháo thủ, anh trở lại Tây Ban Nha và giành 5 chức vô địch Europa League trong vòng 7 năm, trong 2 màu áo Atletico Madrid và Sevilla. Cầu thủ này từng sang Trung Quốc chơi bóng và ở thời điểm thiệt mạng, anh đang thi đấu cho CLB Extremadura tại quê nhà.
 
VIDEO bàn thắng của Reyes vào lưới Chelsea

video
 

Vợ cầu thủ xấu số Antonio Reyes - 4 năm, 2 bi kịch sinh ly tử biệt
Noelia Lopez có lẽ không bao giờ tin những gì xảy ra với mình trong 4 năm qua, khi cô liên tiếp đón nhận hai tin dữ.
Sốc: Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn giao thông ở tuổi 35
Theo thông tin vừa nhận, cựu tiền đạo Arsenal Jose Antonio Reyes đã không may qua đời sau một tai nạn giao thông cách đây ít giờ.
Jose Antonio Reyes: Sống như người Di-gan
Trái tim mềm yếu và tính khí thất thường của một chàng trai gốc Gypsy (Di-gan) đã không bao giờ cho phép Jose Antonio Reyes có thể vươn tới đỉnh cao trong sự...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X