Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ngày hôm nay, Chapecoense khiến cả thế giới phải rơi lệ"

Thứ Tư 30/11/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một loạt ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của các thành viên câu lạc bộ Chapecoense cũng như toàn bộ nạn nhân xấu số trong vụ máy bay rơi ở Colombia.

 
Sau thảm họa máy bay rơi tại Colombia, các nhà chức trách cho biết 75 nạn nhân xấu số đã thiệt mạng và chỉ còn 6 người sống sót. Trong đó, các thành viên CLB Chapecoense của Brazil cũng có mặt trên chuyến bat định mệnh khi họ chuẩn bị đối đầu với Atletico Nacional tại chung kết Copa Sudamericana.
 
Neymar tin rang Chapecoense khien ca the gioi phai roi le.
Neymar tin rằng Chapecoense khiến cả thế giới phải rơi lệ.

Đứng trước mất mát to lớn của Chapecoense, cả thế giới bóng đá đã chung tay động viên, chia sẻ để giúp đội bóng sớm vượt qua thời điểm khủng hoảng. Pele, Messi, Lucas, De Gea,... đều gửi lời chia buồn sâu sắc để xoa dịu nỗi đau của Chapecoense cũng như gia đình của các nạn nhân xấu số trong thảm họa máy bay rơi ở Colombia.

Neymar chia sẻ trên Instagram dòng trạng thái: "Không thể tin thảm kịch này lại xảy ra, không thể tin rằng nó là sự thật, không thể tin chiếc máy bay đã rơi, không thể tin được khi những cầu thủ cũng như hành khách trên máy bay đã ra đi, không thể tin rằng rất nhiều gia đình đã mất đi người thân của họ,...".
 
Bên cạnh việc động viên tinh thần, rất nhiều cầu thủ cũng như các câu lạc bộ cũng tìm cách chia sẻ bằng những hình thức khác nhau để giúp Chapecoense sớm vượt qua khó khăn. Cris Ronaldo là một trong những người đi đầu khi quyên góp 3 triệu euro cho Chapecoense.
 
Các CLB tại Brazil cũng miễn phí cho mượn cầu thủ với Chapecoense trong năm 2017 cũng như đề nghị Liên đoàn Bóng đá Brazil cho phép CLB này không xuống hạng trong 3 mùa kế tiếp.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X