Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả Van Dijk cũng không thể cứu nổi Arsenal

Thứ Bảy 01/06/2019 03:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Pháo Thủ Lee Dixon thất vọng nhận xét sau thảm bại 1-4 của đội bóng cũ trước hàng xóm ở trận chung kết Europa League.

Trận thua thảm 1-4 trước Chelsea ở chung kết Europa League khép lại thêm một mùa giải buồn thảm của Arsenal với hai bàn tay trắng danh hiệu và đau đớn hơn khi chuẩn bị bước sang năm thứ ba liên tiếp vắng bóng ở Champions League.

Dư âm Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League

Sau hiệp một giằng co và thậm chí đôi khi lấn lướt, Pháo Thủ đã sụp đổ quá nhanh chỉ trong 15 phút đầu hiệp hai, với một hàng phòng ngự mong manh dễ vỡ như suốt bao năm vô phương giải quyết đã qua.

Thậm chí, Lee Dixon còn thất vọng nhận xét ngay cả Virgil Van Dijk, hậu vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, cũng không thể cứu nổi đội bóng cũ.

Phát biểu của cựu danh thủ người Anh: “Kể cả nếu anh xếp tầm cỡ Van Dijk vào hàng phòng ngự đó thì cậu ấy cũng chẳng thể đem lại sự khác biệt nào hết, tất cả đều tốn công vô ích và không thể cứu vãn nổi được nữa rồi.”

“Vấn đề cốt yếu vẫn chỉ là tâm lý và bản lĩnh mà thôi, là cách bố trí đội hình trong những tình huống không bóng. Cái này cần nhiều hơn một cầu thủ hay vỏn vẹn chỉ năm phút để giải quyết.”

“Họ cần thời gian và nỗ lực cố gắng từ trên sân tập, nhưng đồng thời cũng đòi hỏi cả chất lượng cầu thủ phải được nâng cấp với những bản hợp đồng mới.”

Arsenal thất bại ở CK Europa League: Chào mừng Pháo thủ đến… địa ngục
Arsenal thất bại ở chung kết Europa League trước Chelsea với tỷ số đậm đà 4-1. Hơn rất nhiều một thất bại, Pháo thủ có thể đối diện với một thời kỳ tăm tối khi...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X