Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước pha qua người siêu đẳng cấp của Luis Suarez

Thứ Tư 13/05/2015 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez vừa khiến NHM phải trầm trồ thán phục khi có pha qua người điệu nghệ, biến Benatia thành chú hề tội nghiệp trong trận Bayern Munich 3-2 Barcelona tại Bán kết lượt về Champions League.

Xem video Suarez qua người đẳng cấp:

Tình huống diễn ra ở phút 32, Luis Suarez nhận bóng từ Alves, ngay lập tức cầu thủ này đã có pha chạm bóng tinh tế bằng gót chân để qua mặt trung vệ Benatia một cách dễ dàng. Pha qua người điệu nghệ này của chân sút người Uruguay đã khiến cho NHM không khỏi thích thú khi xem đi xem lại tình huống này.

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Luis Suarez tiếp tục có màn trình diễn siêu ấn tượng khi có 2 đường kiến tạo để Neymar lập công trong trận Bayern Munich 3-2 Barcelona tại Bán kết lượt về Champions League. Ở trận này, cựu cầu thủ của Liverpool đã chơi rất đồng đội khi không dứt điểm trong tư thế thoải mái mà lại chuyền bóng để Neymar lập cú đúp.

Sau trận đấu này, tam tấu MSN của Barca tiếp tục thiết lập một kỷ lục mới ở mùa giải năm nay khi cán mốc ghi 114 bàn trên mọi đấu trường. Không chỉ được ca ngợi là có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp, bộ ba nguyên tử này còn ghi điểm trong mắt NHM bằng tinh thần đoàn kết và tình đồng đội.

Mùa giải năm nay, Luis Suarez đã dần lấy lại được phong độ thi đấu đỉnh cao trong màu áo của Barca. Sau 36 trận, cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi được 26 bàn thắng và 17 đường kiến tạo cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Hạ gục Bayern với tỉ số chung cuộc 5-3, Barca thẳng tiến vào Chung kết Champions League. Tuy nhiên, những nỗi lo đã bắt đầu xuất hiện với các culé khi mà Suarez đã dính chấn thương gân khoeo. Theo báo cáo của bộ phân y tế Barca, cựu cầu thủ của Liverpool phải mất ít nhất vài ngày để dưỡng thương và khả năng ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Atletico vào cuối tuần này tại La Liga vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Atletico và Barca tại vòng 37 La Liga sẽ là một trận cầu có tính chất rất quan trọng. Chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng nữa thôi là thầy trò HLV Luis Enrique chính thức đòi lại ngôi vương tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót. Và xem ra, chấn thương của Suarez đang khiến cho nhiều người lo lắng.

Xem thêm video tam tấu MSN cày nát hàng phòng ngự của Bayern ra sao?

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X