Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ngả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku

Thứ Năm 25/03/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, anh vừa ghi một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của ĐT Bỉ trước xứ Wales.

Romelu Lukaku tiếp tục ghi bàn


Mùa giải năm nay, tiền đạo Romelu Lukaku duy trì phong độ cực cao trong màu áo Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 19 bàn ở Serie A, thành tích của anh chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo (Juventus, 23 bàn). Mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu, và Lukaku vẫn còn cơ hội thu hẹp hoặc thậm chí vượt qua tiền đạo của Juventus trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. 
 
Ngả mũ trước phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku hình ảnh

Lukaku ghi bàn trước xứ Wales


Những đóng góp của cựu cầu thủ MU giúp đội bóng thành Milan dẫn đầu trên BXH Serie A, hơn đội bóng cùng thành phố AC khoảng cách 6 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Trong màu áo ĐT Bỉ, Lukaku cũng duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng. Trong trận ra quân của “Bầy quỷ đỏ” ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, cầu thủ 27 tuổi tiếp tục tỏa sáng. Theo đó, anh ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Bỉ trước xứ Wales. Bàn thắng của Lukaku được thực hiện trên chấm 11m.

Theo thống kê, ngôi sao của Inter Milan đã ghi tới 6 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất trong màu áo ĐT Bỉ, xa hơn, kể từ tháng 9 năm 2019, anh đã ghi 17 bàn chỉ sau 15 trận. Với 58 bàn cho ĐTQG sau 90 lần ra sân, Lukaku dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Bỉ. 

Chuỗi phong độ ấn tượng của Lukaku có thể được nối dài khi mà 2 đối thủ sắp tới của Bỉ ở vòng loại World Cup 2022 là Cộng Hòa Séc và Belarus đều không sở hữu những hàng thủ quá tốt.
Song sát lại lên tiếng, Inter Milan vượt ải TorinoSong sát lại lên tiếng, Inter Milan vượt ải Torino
Inter Milan đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân của Torino nhưng Romelu Lukaku cùng Lautaro Martinez lại một lần nữa lên tiếng đúng lúc.
Lukaku: Tôi đạt tới đẳng cấp mới sau khi rời MULukaku: Tôi đạt tới đẳng cấp mới sau khi rời MU
Lukaku khẳng định việc rời Man United để cập bến Inter đã giúp anh đạt đến một đẳng cấp khác.
LẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợLẦY như Inter: Chưa trả tiền vụ Lukaku, sắp bị MU siết nợ
Inter Milan được khen ngợi rất nhiều vì có thương vụ ưng ý với Romelu Lukaku, nhưng hoá ra họ vẫn chưa thanh toán xong tiền cho Quỷ đỏ và gần như không có khả...
Tỏa sáng rực rỡ, Romelu Lukaku được vinh danh ở Serie ATỏa sáng rực rỡ, Romelu Lukaku được vinh danh ở Serie A
Với phong độ cực cao trong tháng 2 vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Serie A.
Lukaku bàng quan trong cuộc đua Giày vàng với RonaldoLukaku bàng quan trong cuộc đua Giày vàng với Ronaldo
Tiền đạo người Bỉ không quá bận tâm đến việc ganh đua giải thưởng cá nhân với bất cứ ai mà chỉ muốn tập trung tối đa cống hiến cho đội bóng anh khoác áo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X