Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nga 1-0 Bồ Đào Nha: Vắng Ronaldo, Seleccao bại trận vào phút chót

Thứ Sáu 11/03/2016 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày Ronaldo không ra sân, Bồ Đào Nha đã suy yếu khá nhiều và họ đã chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Nga...

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Sau khi giúp Bồ Đào Nha giành vé dự Euro 2016, C.Ronaldo đã đươc phép cho nghỉ ngơi ở loạt trận giao hữu này (cùng với Tiago, Carvalho). Chính điều đó đã khiến đội tuyển xứ Iberia suy yếu khá nhiều. Trong trận đấu với Nga, đội bóng của HLV Fernando Santos đã không thể hiện được mình. Sau 90 phút, họ đã thúc thủ với tỷ số 0-1 trước đội tuyển xứ sở Bạch Dương.
Nga 1-0 Bo Dao Nha Vang Ronaldo, Seleccao bai tran vao phut chot hinh anh
 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được tiền vệ Roman Shirokov thực hiện ở phút 89 sau pha đệm bóng dễ dàng trong vòng cấm.  Nhìn chung đây là chiến thắng xứng đáng của người Nga bởi họ đã duy trì sự chủ động trong suốt trận đấu. Ít nhất trong 10 phút đầu tiên, họ đã khiến khung thành của Bồ Đào Nha rung chuyển tới 3 lần, trong đó có pha đánh đầu trúng xà ngang của Artyom Dzyuba.

Trong khi đó, Roman Shirokov cũng bỏ lỡ những cơ hội vô cùng tuyệt vời trong cả hai hiệp đấu. Ở trận đấu này, HLV Leonid Slutsky (người vẫn đang đảm nhiệm công việc ở CSKA Moscow) tiếp tục mang tới điểm sáng cho những chú gấu Nga. Lối chơi của họ đã thoát hẳn khỏi sự khô cứng dưới thời Capello. Thay vào đó, Nga đã có những pha phối hợp khá nhuần nhuyễn. Bên cạnh đó, họ cũng biết vươn lên làm chủ trận đấu (thay vì tập trung phòng ngự). Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của ĐT Nga dưới thời HLV Leonid Slutsky.

Bên kia chiến tuyến, từng cá nhân của Bồ Đào Nha thi đấu dưới mức trung bình. Ngay cả Goncalo Guedes, người đượcmệnh danh là C.Ronaldo mới, cũng không thể hiện được mình dù cho đã đứng trước cơ hội thuận lợi trong hiệp 1. Nhìn chung, với màn trình diễn ở trận đấu này, ĐT Nga cho thấy họ sẽ là đối thủ đáng gờm ở Euro 2016. Trong khi đó, chẳng thể đánh giá quá nhiều ở Bồ Đào Nha bởi họ thiếu vắng quá nhiều trụ cột.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Bồ Đào Nha:
Rui Patricio, Bruno Alves, Pepe, Cédric, Eliseu, William, João Mário (Rafa Silva, 90'), André André (Ruben Neves, 72'), Nélson Oliveira (Lucas João, 72'), Gonçalo Guedes (Ricardo Pereira, 83'), Nani
Nga: Igor Akinfeev, Oleg Kuzmin (Roman Shishkin, 45'), Sergey Ignashevich, Alexei Berezutsky, Yury Zhirkov, Pavel Mamayev (Vladislav Ignatyev, 77'), Igor Denisov, Alan Dzagoev, Roman Shirokov, Alexander Samedov (Fedor Smolov, 66'), Artem Dzyuba

Clip tổng hợp trận Nga 1-0 Bồ Đào Nha



 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X