Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Neymar vượt trội so với tất cả về mặt kỹ thuật"

Thứ Hai 11/02/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar kỹ thuật nhất thế giới, đó là nhận định của Nene, cầu thủ là đồng hương của ngôi sao 26 tuổi và đang chơi cho CLB Sao Paulo.

Neymar vô đối về mặt kỹ thuật


Trong những mùa giải gần đây, Neymar luôn duy trì phong độ rất cao. Khi chơi bóng cho Barca hay hiện tại là PSG thì anh luôn ghi rất nhiều bàn thắng. Cầu thủ người Brazil được đánh giá cực cao ở kỹ thuật và khả năng qua người. Kỹ năng đột phá và dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1992 cũng luôn khiến người ta phải khen ngợi.
 
Nene Neymar kỹ thuật nhất thế giới hình ảnh

Nene cho rằng Neymar vượt trội so với tất cả về mặt kỹ thuật


Neymar kỹ thuật nhất thế giới, đó là nhận định của Nene, cầu thủ là đồng hương của ngôi sao 26 tuổi và đang chơi cho CLB Sao Paulo.

“Neymar là một trong những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nhất thế giới, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ không ai có thể so sánh với cậu ấy về khoản này. Neymar có khả năng đi bóng ở tốc độ cao rất tốt, cậu ấy chỉ cần một cái lắc người là có thể vượt qua một cầu thủ”.

“Tài năng của Neymar đã được tất cả công nhận, tôi nghĩ cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho mọi CLB. Tôi tin cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần, rất nhiều NHM Brazil mong điều đó trở thành hiện thực”.

Neymar bị gãy xương bàn chân, anh phải nghỉ thi đấu 10 tuần. Với vấn đề vừa gặp phải, cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ không ra sân trong 2 trận đấu với M.U ở vòng 1/8 Champions League.

Nene cho rằng PSG sẽ yếu đi rất nhiều khi không có Neymar: “Chắc chắn Neymar là cầu thủ quan trọng nhất của PSG, khi bạn không có cầu thủ tốt nhất, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi nghĩ rằng HLV Tuchel sẽ không dễ để tìm ra phương án thay thế Neymar”.

“Nếu cả Neymar và Cavani đều không ra sân, đó thực sự là thảm họa với PSG. Tôi là một fan hâm mộ của Neymar, bởi vậy tôi ủng hộ PSG đi tiếp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X