Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trên ĐT Brazil, Neymar vượt qua Ronaldo

Thứ Tư 14/10/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 cho ĐT Brazil, chỉ kém “Vua bóng đá” Pele.

Neymar tỏa sáng tại Brazil


Làm khách trên sân Peru tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Brazil gặp khá nhiều khó khăn. Họ 2 lần bị vượt lên dẫn trước ở mỗi hiệp. Nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp, Brazil đã ngược dòng thắng lại 4-2 chung cuộc.

Tỏa sáng trên ĐT Brazil, Neymar vượt qua Ronaldo hình ảnh
Neymar ghi 3 bàn cho Brazil trước Peru

Trong trận thắng này của Brazil, công đầu thuộc về ngôi sao Neymar. Ngôi sao của Paris Saint-Germain đã lập một cú hat-trick vào lưới Peru bao gồm 2 tới từ những quả phạt đền.

Vượt qua Ronaldo

Tính cả 3 bàn đó, Neymar đã có 64 bàn sau 103 trận cho Brazil. Anh vượt qua huyền thoại Ronaldo Nazario để vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Selecao.

Ronaldo đã ghi 62 bàn sau 98 trận cho Brazil trong sự nghiệp 17 năm khoác áo. Anh cùng đội tuyển xứ Samba giành được các danh hiệu lớn bao gồm 2 World Cup, 2 Copa America và 1 Confed Cup.

Giờ đây, chỉ có Pele, người đã ghi 77 bàn cho Brazil là có thành tích tốt hơn Neymar. Cầu thủ 28 tuổi đã có khởi đầu khó khăn cho mùa 2020-21. Trong giai đoạn đầu, Neymar bị chẩn đoán dương tính với virus corona.

Sau khi hồi phục, ngôi sao của PSG đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thua Marseille vì đánh vào đầu Alvaro Gonzalez. Sau trận, anh cáo buộc đối thủ có hành vi phân biệt chủng tộc với mình.

Neymar bị cấm thi đấu 2 trận và sau khi trở lại, anh lập cú đúp trong trận đấu gần đây nhất của PSG với Angers. Ra sân trước Bolivia cách đây vài ngày, số 10 cũng có 2 đường kiến tạo trong trận thắng 5-0 của Brazil.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X