Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dính “virus FIFA”, Neymar bỏ lỡ các trận cầu quan trọng của PSG

Thứ Hai 18/10/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar rất có thể sẽ bỏ lỡ các trận đấu của PSG với RB Leipzig và Marseille sau khi dính chấn thương ở đợt tập trung ĐT Brazil.
 

Neymar dính chấn thương


Đêm thứ 6 vừa qua, Paris Saint-Germain đã đánh bại Angers 2-1 khi không có Neymar trong đội hình. Những Danilo và Mbappe mỗi người 1 bàn giúp Les Parisiens giành trọn 3 điểm ở vòng 10 Ligue 1.

Neymar Brazil
Neymar dính chấn thương khi lên ĐT Brazil

Khi đó, Neymar không kịp trở lại thi đấu khi đầu ngày anh mới ra sân cho Brazil trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2022. Chính ở đó, tiền đạo 29 tuổi đã dính một chấn thương.

PSG xác nhận Neymar sẽ không cùng toàn đội bay tới Đức làm khách của RB Leipzig ở vòng bảng Champions League vào đêm thứ 3 tới. Thay vào đó, cựu thành viên Barcelona sẽ ở lại Paris để dưỡng thương.
 

Có thể nghỉ 2 trận tới


Một thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của PSG: “Neymar Jr đã bị đau cơ khép khi trở lại từ đội tuyển quốc gia và sẽ phải kéo dài thời gian điều trị vài ngày trước khi tập luyện bình thường.”

PSG cũng đã tiết lộ Leandro Paredes – người mới trở lại từ ĐT Argentina cũng vắng mặt do vấn đề về cơ tứ đầu đùi. Trong khi đó, Sergio Ramos đã tiến gần khả năng trở lại tập luyện cùng toàn đội sau thời gian tập riêng hậu chấn thương bắp chân.

Neymar
Neymar có thể vắng mặt trước Leipzig và Marseille

Trong trường hợp Neymar không có sự tiến triển trong hồi phục, anh có thể vắng mặt sau đây 1 tuần khi PSG làm khách của Marseille ở vòng tiếp theo của Ligue 1. Sau đó, đại gia nước Pháp sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi khi đấu với nhà đương kim vô địch Lille.

Dự tính khi đó Neymar gần như chắc chắn sẽ thi đấu được với thể lực sung mãn. Dù vậy, cải thiện phong độ của ngôi sao người Brazil là điều HLV Mauricio Pochettino còn phải làm việc nhiều.

Sự gia nhập của Messi đã không mang lại hiệu ứng như mong đợi. Ở tuổi 34, tầm hoạt động của người từng 6 lần giành Quả bóng vàng đã hạn chế hơn dẫn tới những Mbappe hay Neymar phải làm thay nhiệm vụ phòng ngự.

Neymar mới chỉ ghi 1 bàn trong 7 lần ra sân đầu tiên trên mọi đấu trường cho PSG mùa này. Lên ĐT Brazil, anh thừa nhận có những căng thẳng về tinh thần cao độ và để ngỏ khả năng kết thúc sự nghiệp quốc tế sau World Cup 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X