Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thoát chấn thương nặng, Neymar vẫn kịp dự trận đại chiến PSG - Barca

Thứ Ba 15/12/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả kiểm tra chấn thương vừa công bố, Neymar vẫn còn nguyên cơ hội dự trận cầu đinh với đội bóng cũ Barcelona tại đấu trường UEFA Champions League.

Ngôi sao người Brazil, Neymar được cho là đã dính một chấn thương không hề nhẹ trong trận đại chiến giữa PSG và Lyon tại giải VĐQG Pháp Ligue 1 diễn ra cuối tuần qua. 

Sau pha phạm lỗi tới từ người đồng hương Thiago Mendes, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh đã hét thất thanh trong đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Theo dự đoán ban đầu của đội bóng nước Pháp, cựu sao Barcelona đã bị gãy xương mắt cá chân. Tuy nhiên, may mắn đến với Neymar khi kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy anh chỉ bị bong gân.

Neymar vẫn kịp dự trận đại chiến PSG - Barca hình ảnh
Neymar vẫn kịp tham dự trận đại chiến PSG - Barcelona do chỉ gặp chấn thương nhẹ

Và theo báo chí Pháp, nhiều khả năng ngôi sao PSG chỉ mất 3 tuần để phục hồi chấn thương vừa rồi. Điều đó có nghĩa, tiền đạo Brazil còn nguyên cơ hội góp mặt trong trận đấu với đội bóng cũ FC Barcelona tại đấu trường UEFA Champions League sẽ diễn ra vào giữa tháng 2 tới.

Dù có tài năng nhưng Neymar lại là một cầu thủ khá mẫn cảm với những chấn thương. Theo số liệu thống kê, siêu sao người Brazil phải nghỉ thi đấu tổng cộng 30 trận vì các chấn thương khác nhau kể từ ngày gia nhập PSG. Một phần nguyên nhân đến từ lối đá quá lạm dụng kỹ thuật khiến Neymar phải nhận nhiều pha triệt hạ từ các đối thủ.

Nói về chấn thương vừa trải qua, Neymar thầm cảm ơn Chúa vì đã bảo vệ mình: "Một kịch bản tồi tệ được dự đoán từ trước. Tuy nhiên, một lần nữa Chúa đã cứu tôi khỏi chấn thương nghiêm trọng.

Tôi đã khóc sau tình huống ấy. Tuyệt vọng, đau khổ, những ám ảnh trong quá khứ, những kí ức kinh khủng khác đã xuất hiện trong suy nghĩ của tôi ngay lúc ấy. Tôi hy vọng sẽ bình phục và quay trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt".

PSG phản ứng bất ngờ khi đụng độ Barca ở vòng 1/8
PSG vs Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay, trái ngược với tâm trạng lo lắng, Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp, Leonardo lại tỏ ra hào...
Barca nói gì khi bốc phải lá thăm mang tên PSG?
Giám đốc quan hệ công chúng của Barcelona, Guillermo Amor phát biểu sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Ông đánh giá cao sức mạnh của PSG.
Đại chiến Barca vs PSG ở vòng 1/8 Champions League: Đòi nợ thôi Parisiens!
Cặp Barca vs PSG ở vòng 1/8 Champions League hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với sự sa sút của gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X