Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch PSG: “Neymar và Mbappe không có lý do gì để ra đi”

Thứ Tư 14/04/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tin rằng bộ đôi ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe không có lý do gì để rời CLB sau khi PSG vừa loại nhà ĐKVĐ Bayern Munich khỏi Champions League.

PSG đã chịu thất bại 0-1 trước Bayern Munich trong trận tứ kết lượt về Champions League vào đêm qua. Tuy nhiên, đội bóng Pháp vẫn ghi tên mình vào bán kết do đã thắng 3-2 ở lượt đi trên sân Allianz Arena.

Neymar va Mbappe
Chủ tịch PSG khẳng định Neymar và Mbappe sẽ ở lại

Chung cuộc, PSG giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3 sau 2 lượt trận). Giữa niềm vui, vẫn có rất nhiều đồn đoán về tương lai bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe, những người chỉ còn 1 năm hợp đồng với đại diện Ligue 1.

Tuy nhiên chủ tịch Nasser Al-Khelaifi hoàn toàn tin tưởng rằng bộ đôi này sẽ tiếp tục gắn bó với PSG bởi chẳng có lý do gì khiến họ ra đi. Tỷ phú người Qatar nói với RMC Sport: “Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào PSG để giành chức vô địch Champions League và tất cả các danh hiệu khác.

“Neymar và Mbappe sẽ chẳng bao giờ rời khỏi một đội bóng đang sở hữu đầy đủ mọi yếu tố cần thiết để vô địch ở mọi đấu trường. PSG đang sở hữu một đội hình tuyệt vời vào lúc này. Chúng tôi tôn trọng những đội khách song tin tưởng rằng mình có thể chinh phục mọi giải đấu.

“PSG vẫn đang nỗ lực chiến đấu. Chúng tôi cần tiếp tục phong độ hiện tại, duy trì sự tập trung tối đa vì Champions League vẫn chưa kết thúc. PSG vẫn cần làm việc nhiều hơn mỗi ngày. Bí quyết chính là sự chăm chỉ bên cạnh chăm chút từng chi tiết để tạo nên sự khác biệt.”

Cả Neymar và Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng hiện tại vào năm 2022. Giữa hai người, Neymar dường như tiến gần hợp đồng mới hơn Mbappe. Vào tháng 2, Goal đưa tin rằng cầu thủ người Brazil đang hoàn thiện các chi tiết của bản giao kèo mới kéo dài 4 năm với PSG.

Trong khi đó, nguy cơ PSG mất Mbappe vào tay Real Madrid vẫn còn đó. Các nguồn tin thân cận với ngôi sao 22 tuổi cho hay anh vẫn giữ mơ ước thời thơ ấu là chơi cho Los Blancos.
 

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X