Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Lukaku có thể vượt qua kỷ lục ghi bàn của Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 25/06/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cân bằng thành tích 109 bàn của huyền thoại bóng đá Ali Daei cho ĐT Iran, song kỷ lục của CR7 hoàn toàn có thể bị vượt qua trong tương lai.

Neymar và Lukaku đe dọa kỷ lục của Ronaldo


Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa lập cú đúp trong trận hòa 2-2 giữa Bồ Đào Nha và Pháp. Như vậy là CR7 đã có 109 bàn cho Seleccao. Anh đã cân bằng thành tích 109 bàn của huyền thoại bóng đá Ali Daei cho ĐT Iran. Chắc chắn số bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1985 sẽ còn được tăng lên trong thời gian tới.
 
Neymar có thể vượt qua kỷ lục của Ronaldo trong tương lai

Neymar có thể vượt qua kỷ lục của Ronaldo trong tương lai

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Trong Top 10 những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG, những người còn lại như Mokhtar Dahari (89, Malaysia), Ferenc Puskas (89, Hungary), Godfrey Chitalu (79, Zambia), Hussein Saeed (78, Iraq)… đều đã không còn thi đấu.

Bây giờ, người ta đang đi tìm người có thể phá vỡ kỷ lục của CR7 trong tương lai. Với những gì đang diễn ra hiện tại, có thể thấy rằng tiền đạo Romelu Lukaku của ĐT Bỉ đang là người có khả năng vượt qua Ronaldo cao nhất.

Ngôi sao của Inter Milan năm nay 28 tuổi, anh có 63 bàn cho ĐT Bỉ chỉ sau 96 trận, trong đó có 21 bàn trong 17 trận gần nhất. Nếu cứ duy trì hiệu suất ghi bàn như hiện tại, Lukaku hoàn toàn có thể vượt qua ngôi sao người Bồ Đào Nha trong những năm tới.

Neymar cũng là một trong những cầu thủ có thể đe dọa vị trí số 1 của Ronaldo. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã có 68 bàn sau 108 trận cho ĐT Brazil. “Tiểu Pele” cũng đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Selecao. Nếu Neymar không dính quá nhiều chấn thương, khả năng anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho các ĐTQG là có thể xảy ra.
Cristiano Ronaldo dội nước thẳng vào đầu PepeCristiano Ronaldo dội nước thẳng vào đầu Pepe
Cristiano Ronaldo và Pepe là những người bạn thân ở ĐT Bồ Đào Nha, nhưng mới đây CR7 đã có một hành động chơi khăm người đồng đội.
Tờ báo nước Pháp ăn đủ gạch đá từ NHM RonaldoTờ báo nước Pháp ăn đủ gạch đá từ NHM Ronaldo
Tờ LEquipe vừa hứng chịu sự chỉ trích từ các fan hâm mộ của tiền đạo Cristiano Ronaldo khi chỉ chấm CR7 điểm 6 ở trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha.
Bài dự thi: Ronaldo vs Benzema - Không còn là đồng đội, nhưng vẫn sẽ là đôi bạn cùng tiếnBài dự thi: Ronaldo vs Benzema - Không còn là đồng đội, nhưng vẫn sẽ là đôi bạn cùng tiến
Trận hòa 2-2 giữa Bồ Đào Nha và Pháp thuộc khuôn khổ bảng F Euro 2020 rạng sáng 24/6 vừa qua, là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo trực tiếp đối đầu với Karim...
Đây! Lý do Ronaldo bùng nổ trước ĐT PhápĐây! Lý do Ronaldo bùng nổ trước ĐT Pháp
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng cậu cả Cristiano Jr đã đến tận Hungary để cổ vũ cho tiền đạo Ronaldo, và đây là một trong những lý do giúp CR7 có được cú đúp...
Cristiano Ronaldo khiến Presnel Kimpembe khâm phục về khả năng bật caoCristiano Ronaldo khiến Presnel Kimpembe khâm phục về khả năng bật cao
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có một tình huống bật cao hơn hẳn trung vệ Presnel Kimpembe của ĐT Pháp, song rất tiếc cú đánh đầu của anh không thể mang về bàn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X