Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Fabregas xem thường hàng công của Manchester City

Thứ Ba 18/02/2014 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trước cuộc đại chiến giữa Barca và Man City, giới chuyên môn đã đề cập nhiều đến hàng công của hai đội bóng này.

Đặc biệt là The Citizen, sau thành tích quá ấn tượng trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay, nhiều người tin rằng thầy trò HLV Pellegrini có thể làm nên điều kỳ diệu trước Barca. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trước trận đấu, cả hai ngôi sao bên phía đội bóng xứ Catalonia là Neymar và Fabregas đều cho rằng Man City… chẳng có gì đáng sợ.

fabregas neymar
Fabregas (trái) và Neymar (phải) xem thường hàng công của Manchester City

Báo giới nước Anh đã từng đề cập rất nhiều đến hàng công nguyên tử của Manchester City trong mùa giải này. Chỉ sau 34 vòng đấu, đội quân của HLV Manuel Pellegrini đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng với phong độ cực kỳ ấn tượng. Thậm chí, tính đến thời điểm này, dù thiếu vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero do chấn thương nhưng The Citizen vẫn trụ vững trên cả 4 đấu trường họ tham dự. Ngay trước cuộc đối đầu với Barca tại vòng 1/16 Champions League, nhiều người cũng tin tưởng rằng với một hàng công mạnh mẽ như vậy, Man City hoàn toàn có cơ hội trước “gã khổng lồ” xứ Catalonia.

Với sự trở lại của Fernandinho trong ngày hôm qua, Man City chắc chắn sẽ đưa ra sân bộ đôi tiền vệ ăn ý nhất gồm ngôi sao người Brazil cùng Yaya Toure. Ở tuyến trên, sự vắng mặt của Aguero có thể đem lại một chút đáng tiếc nhưng trên thực tế, người hâm mộ sân Eithad cũng không phải quá lo lắng vì Negredo cũng đang thể hiện phong độ tốt kể từ đầu mùa tới giờ. Bên cạnh đó, trong tay HLV Pellegrini cũng còn rất nhiều cầu thủ chơi lùi có thừa phẩm chất sáng tạo như Silva, Nasri, Navas hay Jovetic. Tất cả đều là những lựa chọn xứng đáng và đủ khả năng giúp cho The Citizen giành được một kết quả thuận lợi trong cuộc chạm trán với Barca vào đêm nay.

Ở chiều ngược lại, trước chuyến hành quân được dự đoán là “bão táp” tới nước Anh, những nhà ĐKVĐ La Liga tỏ ra khá bình thản. Một mặt nào đó, các cầu thủ Barca cũng ý thức được rằng họ sẽ phải chơi tập trung hơn trong phòng ngự nhưng đa số tất cả đều tự tin vào một thắng lợi ngay trên sân Etihad. Hai cầu thủ trụ cột trong đội hình đội bóng xứ Catalonia là Neymar và Fabregas thậm chí còn cho rằng Barca sẽ không phải quá lo lắng đến hàng công của Man City.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo ngay khi vừa đặt chân đến Manchester, Cesc Fabregas tự tin cho biết: “Tôi nghĩ rằng chẳng có gì phải lo lắng cả. Mọi người đều đề cập nhiều đến số lượng bàn thằng mà Man City ghi được nhưng theo tôi, điều đó chỉ mang tính thống kê. Chúng tôi không quan tâm đến điều đó. Barca sẽ trình diễn một lối chơi của riêng mình, tập trung vào việc nỗ lực thi đấu để giành chiến thắng. Đó mới là mục tiêu của chúng tôi”.

Ngay sau khi cựu đội trưởng Arsenal chia sẻ những nhận định của mình, tới lượt tân binh đắt giá của Barca trong mùa hè vừa qua là Neymar lên tiếng: “Tôi nghĩ là còn một chặng đường dài nữa Man City mới đuổi kịp chúng tôi, về mọi phương diện. Họ đang sở hữu một đội hình chất lượng nhưng so về kinh nghiệm thì không thể bằng Barca được. Nếu như chúng tôi chơi bóng theo đúng ý mình, họ hoàn toàn không có cơ hội đi tiếp. Tôi thích những trận cầu như thế này và đó là lý do vì sao tôi chuyển đến chơi bóng cho Barca. Và dĩ nhiên, tôi muốn giành danh hiệu cùng đội bóng. Tất cả đều sẵn sàng để đối đầu với Man City”.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X