Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Real tức tưởi, Neymar và Donnarumma suýt tẩn nhau

Thứ Năm 10/03/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar và thủ môn Gianluigi Donnarumma suýt chút nữa đã xảy ra ẩu đả trong phòng thay đồ PSG sau thất bại trước Real Madrid.

Neymar và Donnarumma mâu thuẫn sau trận thua Real

PSG thất bại 1-3 trước Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22. Qua đó, đội bóng thủ đô nước Pháp bị loại với thất bại 2-3 chung cuộc.

Bước ngoặt của trận đấu lượt về rạng sáng nay chính là tình huống thủ môn Gianluigi Donnarumma mắc lỗi khiến PSG thủng lưới, qua đó đánh mất thế trận để rồi nhận thất bại.

Theo Marca, không khí phòng thay đồ PSG khá căng thẳng sau thất bại trước Real Madrid. Cụ thể, giữa Neymar và Donnarumma xảy ra tranh cãi kịch liệt. Chân sút người Brazil chỉ trích người đàn em trước mặt toàn đội. Anh cho rằng thủ thành sinh năm 1999 chính là lý do khiến đội nhà nhận thất bại.

Neymar vs Donnarumma
Neymar và Donnarumma suýt chút nữa xảy ra ẩu đả sau trận thua Real Madrid.

Trong khi đó, Donnarumma lại đổ lỗi cho tình huống mất bóng của Neymar khiến PSG nhận bàn thua thứ hai. Mọi chuyện căng thẳng tới mức cả hai cầu thủ này suýt chút nữa đã động tay chân với nhau. Rất may khi các thành viên còn lại của PSG kịp thời can ngăn để hạ hỏa 2 cái đầu nóng.

Đây không phải thông tin tiêu cực duy nhất về nội bộ PSG sau thất bại trước Real Madrid. Trước đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaif và Giám đốc thể thao Leonardo đã giận dữ tới đập cửa phòng thay đồ của trọng tài để chất vấn về tình huống Benzema không bị thổi phạt khi tranh chấp với Donnarumma ở bàn thắng đầu tiên của Real Madrid.

Một số nguồn tin còn khẳng định 2 sếp lớn của đội bóng thủ đô nước Pháp thậm chí đập phá một số thiết bị của các trọng tài. UEFA cũng đã vào cuộc điều tra và yêu cầu phía Real Madrid cung cấp dữ liệu từ camera tại đường hầm Bernabeu.

PSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions LeaguePSG liên hệ gấp Zidane sau khi bị loại khỏi Champions League
Le Parisien đưa tin, HLV Mauricio Pochettino bị quy trách nhiệm chính sau khi PSG phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tức tốc...
Bản lĩnh của Nhà vuaBản lĩnh của Nhà vua
Real vẫn là Real, và Champions League thì vẫn là Champions League. Ở đó, không có chỗ cho những sai lầm như những gì tân binh của PSG thể hiện.
Ảnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo RealẢnh chế: Benzema một tay bắn hạ PSG, Mbappe đếm ngược ngày được khoác áo Real
Trên khắp các trang mạng xã hội xuất hiện tràn ngập những tấm ảnh chế hài hước sau khi Real Madrid đánh bại PSG với tỉ số 3-2 chung cuộc để góp mặt ở Tứ kết...
Thua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắtThua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắt
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất bức xúc với trọng tài sau khi PSG thất bại trước Real Madrid với tỉ số chung cuộc 2-3 ở vòng 1/8 Champions League 2021/22.
Thua Real, chủ tịch PSG điên tiết đòi xử trọng tàiThua Real, chủ tịch PSG điên tiết đòi xử trọng tài
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không giữ được bình tĩnh và đã nổi trận lôi đình tại Bernabeu sau khi PSG thua Real Madrid chung cuộc với tỉ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X