Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar và Brazil hướng tới chức vô địch World Cup 2018

Thứ Sáu 01/12/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar khẳng định ĐT Brazil của anh đang có sự tự tin lớn vào thành công tại World Cup 2018 ở Nga.


World Cup 2014 trên sân nhà những tưởng là cơ hội để ĐT Brazil tỏa sáng và giành chức vô địch lần thứ 6 trong lịch sử. Tuy nhiên, gã khổng lồ Nam Mỹ đã dừng chân một cách tủi hổ với tỷ số 1-7 trước Đức tại bán kết. Đó là kết quả gây chấn động bóng đá Brazil cũng như thế giới và thậm chí đến thời điểm này, dư âm của nó vẫn còn đọng lại.

Tuy nhiên, với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, rất nhiều kỳ vọng đã được đặt vào Brazil của HLV Tite trước thềm World Cup 2018 tại Nga. Ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, Selecao dẫn đầu với khoảng cách 10 điểm nhiều hơn phần còn lại. Trải qua 18 trận, họ thắng tới 12, hòa 5 và chỉ thua 1.

Neymar va Brazil huong toi chuc vo dich World Cup 2018 hinh anh
Neymar tự tin hướng tới World Cup 2018

Trong phát biểu mới đây, ngôi sao Neymar cho biết sự tự tin của Brazil đang lên rất cao. “Sự tôn trọng dành cho đội bóng lúc này đã khác so với 3 hay 4 năm trước đây”, thành viên của Paris Saint-Germain nói trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). 

“Mọi người nhìn thấy ở chúng tôi có một sự khác biệt. Brazil rất được tôn trọng và ngưỡng mộ. Đội bóng có lối chơi tuyệt vời và điều đó làm chúng tôi hạnh phúc. Tâm trạng của người hâm mộ trên thế giới và tại đất nước chúng tôi đã thay đổi. Mọi người đều tự tin và hạnh phúc khi nhìn về World Cup phía trước.”

Neymar: “Brazil đủ sức áp đảo mọi đối thủ”
Neymar tin rằng dù trước đối thủ nào, Brazil cũng sẽ áp đảo về thế trận giống như những gì đã làm trước Anh.

World Cup 2014 đặc biệt gây tổn thương cho Neymar, người đã buộc phải rời khỏi giải đấu với chấn thương. Trong trận tứ kết với Colombia, ngôi sao 25 tuổi đã va chạm mạnh với Juan Zuniga và bị gãy một đốt sống lưng. Và dù Brazil đã đi tiếp với chiến thắng 2-1, sự thiếu vắng Neymar đã ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của họ tại bán kết với Đức để rồi nhận thảm bại 1-7.

“Thật kỳ lạ vì tôi đã không kết thúc World Cup theo cách mình muốn. Rõ ràng tôi muốn giành được danh hiệu đó, nhưng tôi đã không thể đi đến cuối chặng đường. Tôi không thắng, nhưng cũng không thất bại ở World Cup. Chấn thương đã khiến tôi phải dừng chân giữa chừng”, Neymar nói thêm.

“Nhưng sau cùng, bạn hiểu rằng mọi thứ xảy ra trong cuộc sống luôn làm cho bạn mạnh mẽ hơn, ngay cả khi nó không phải điều bạn muốn vào thời điểm đó. Nó giúp bạn học hỏi và chuẩn bị tốt hơn trong tương lai. Tôi nghĩ World Cup này sẽ rất quan trọng với người Brazil. Cá nhân tôi sẽ cố gắng cống hiến mọi thứ tôi có thể giành được.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Brazil trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X