Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Neymar ủng hộ Messi sang Mỹ

Thứ Hai 12/06/2023 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội thân thiết, Neymar đã gửi lời chúc may mắn tới Lionel Messi khi siêu sao Argentina tìm được bến đỗ mới.

Tuần trước, Messi công bố anh sẽ gia nhập Inter Miami khi bản hợp đồng với PSG đáo hạn. Chia sẻ về quyết định của người đồng đội lâu năm, Neymar lên tiếng: “Tôi chắc chắn rằng Leo sẽ thay đổi giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Tôi tin rằng giải đấu sẽ trở nên phổ biến hơn. Mọi người cần tận hưởng Leo thi đấu bởi không có gì tồn tại mãi mãi”.

Lionel Messi đã nhận những lời đề nghị trở về đội bóng cũ Barcelona, hoặc gia nhập Al Hilal tại Saudi Arabia, nhưng sau cùng anh đã lựa chọn Inter Miami – đội bóng Mỹ do David Beckham đồng sở hữu.

Neymar chia se ve quyet dinh chuyen nhuong cua Lionel Messi
Neymar chia sẻ về quyết định chuyển nhượng của Lionel Messi

Chia sẻ về sự ra đi của Messi, Neymar tiếp tục: “Tôi cảm thấy buồn vui lẫn lộn. Leo là một trong những người bạn thân nhất của tôi, một món quà mà bóng đá đã ban tặng. Tôi đã có cơ hội được gặp gỡ, thi đấu cùng Leo và xây dựng một tình bạn đẹp. Tôi biết Leo muốn tới Miami và chúng tôi đã nói về điều đó.

Tôi nói với Leo rằng anh ấy sẽ hạnh phúc tại đó, về phong cách sống cũng như bóng đá tại Miami."

@bongda24h.vn.official Neymar ủng hộ Messi sang Mỹ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #neymar #psg #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X