Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tức điên người, chửi trọng tài không ra gì sau trận thua M.U

Thứ Năm 07/03/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong quá trình bình phục chấn thương và không thể góp mặt trước M.U, tiền đạo Neymar chỉ trích trọng tài sau màn lội ngược dòng của Quỷ đỏ.


Neymar phàn nàn với trọng tài sau trận đấu
 

Năm thứ 2 liên tiếp, siêu sao người Brazil bất lực chứng kiến đội bóng của mình gục ngã tại Champions League, sau trận thua Real Madrid ở mùa giải trước. Cay đắng hơn, bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 giúp Quỷ đỏ tiến vào bán kết là một quả penalty, khi trung vệ Kimpembe để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.
 
Trọng tài trong tình huống đó đã chỉ tay vào chấm phạt góc, trước khi nhận liên lạc từ trợ lý và quyết định sử dụng trợ giúp từ VAR. Sau một hồi quan sát, ông đã để M.U hưởng quả phạt đền, và Rashford đã không mắc bất kỳ sai lầm nào đánh bại Gianluigi Buffon.

Neymar chi trich trong tai

Neymar chỉ trích trọng tài sau trận thua M.U


Liên tục hò hét trên khán đài, Neymar dường như rất xót xa khi nếm trải cảm giác này. Sau trận đấu, anh đã post lên Instagram của mình những phản ứng về tình huống thổi phạt bằng VAR.
 
“Họ để 4 gã chẳng biết gì về bóng đá theo dõi tình huống quay chậm” – Neymar cho biết. “Điều này là không đúng. Làm sao Kimpembe có thể giấu tay của mình khi cậu ấy quay lưng? Mẹ kiếp lũ trọng tài.”

 
Dù sao, quyết định đã được đưa ra và PSG đã nhận thất bại cay đắng. Còn sau khi Neymar chỉ trích trọng tài, không hiểu anh sẽ nghĩ gì khi xem lại hình ảnh này, bởi M.U xứng đáng được hưởng penalty.

Dalot vs PSG

Pha bóng chạm tay rõ ràng và không sát người của Kimpembe

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X