Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tự tin PSG sẽ vô địch Champions League năm nay

Thứ Tư 08/01/2020 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo ngôi sao người Brazil Neymar tự tin Paris Saint-Germain sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.

Ngót nghét gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi đổi đời nhờ giới chủ tỷ phú Qatar, Paris Saint-Germain đã thực sự thống trị tuyệt đối nền bóng đá Pháp với 6 chức vô địch quốc gia cùng 9 cúp quốc nội khác nhau.

Tuy nhiên, PSG vẫn chưa thể hiện thực hóa giấc mơ lớn nhất, tham vọng nhất – Champions League. Suốt bao năm qua, họ vẫn vô duyên với danh hiệu cao quý số một Châu Âu, bất chấp tiền tỷ đầu tư chuyển nhượng cho các siêu sao hàng đầu như Neymar hay Kylian Mbappe.

Neymar tự tin PSG sẽ vô địch Champions League năm nay hình ảnh
Neymar tự tin PSG sẽ vô địch Champions League năm nay

Thành tích tốt nhất của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn mãi chỉ là dừng chân ở vòng tứ kết, trong khi năm ngoái họ thậm chí còn bị loại sốc bởi Manchester United với màn lội ngược dòng khó tin không tưởng ngay từ vòng 1/8.

Mặc dù vậy, bản thân Neymar tin tưởng PSG sẽ thay đổi vận mệnh lịch sử của mình trong mùa giải năm nay. Phát biểu mạnh miệng của tiền đạo người Brazil: “Đúng vậy, tôi dám chắc về khả năng đội bóng này có thể làm nên chuyện.”

“Xét trên mọi khía cạnh từ phong cách lối chơi đến chất lượng đội hình, đây là một PSG mạnh nhất kể từ khi tôi đến đây. Cơ hội luôn rộng mở rõ ràng, chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn sàng và nắm bắt được nó. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của mình và sẽ chiến đấu đến tận trận chung kết.”

Ở vòng 1/8 Champions League khởi tranh trở lại vào tháng Hai, PSG sẽ đụng độ Borussia Dortmind, đối thủ nước Đức đồng thời chính là đội bóng cũ của HLV đương nhiệm Thomas Tuchel.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X