Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tổn thương vì bị so sánh với Luis Figo

Thứ Bảy 05/08/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil bày tỏ nỗi thất vọng khi bị các CĐV của đội bóng cũ Barca coi như một kẻ đáng bội đáng khinh như tiền bối huyền thoại năm nào.

Ôm về cả núi tiền khổng lồ 222 triệu Euro nhưng không mấy người Barca được tâm trạng tích cực sau khi thương vụ kỷ lục thế giới Neymar gia nhập PSG chính thức được hoàn tất, từ đau buồn đến thất vọng, hay cay cú tức giận cũng có. Đội bóng xứ Catalan đã đánh mất đi một trong những ngôi sao xuất sắc hàng đầu thế giới mà không đơn giản có thể thay thế bằng tiền bạc.

Neymar ton thuong vi bi so sanh voi Luis Figo hinh anh
Neymar tổn thương vì bị so sánh với Luis Figo

Giờ đây, Neymar không khác gì một kẻ phản bội đáng khinh trong mắt các Culé, không hơn gì Luis Figo năm nào khi cựu danh thủ người Bồ Đào Nha cũng dứt áo ra đi thậm chí để trực tiếp cập bến đại kình địch Real Madrid. Trong buổi lễ ra mắt hoành tráng ở Công viên các Hoàng tử, tiền đạo 25 tuổi người Brazil thừa nhận mình tổn thương sâu sắc khi bị so sánh không hay như vậy với vị tiền bối huyền thoại.

“Thật đáng buồn khi tôi bị quy kết như một kẻ phản bội, hy vọng lượng CĐV Barca đó chỉ chiếm thiểu số. Tôi không hề làm điều gì xấu xa hết, không hề thiếu tôn trọng hay xem thường bất cứ ai cả. Tôi đơn giản chỉ đưa ra quyết định tốt nhất cho sự nghiệp của mình vào thời điểm phù hợp, họ cần chấp nhận và tôn trọng điều đó thôi bởi không thể trông mong mọi cầu thủ gắn bó với một đội bóng. Dẫu có ra sao, tôi vẫn luôn yêu quý và biết ơn mọi CĐV Barca cũng như cả CLB vì 4 năm đáng nhớ vừa rồi.”

Trong khi đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng thêm thắt hòng bảo vệ tân binh thế kỷ của mình: “Neymar đã ra đi một cách lịch thiệp như một quý ông. Thật sự bất công cho cậu ấy khi bị coi là một kẻ phản bội và so sánh với cầu thủ khác. Hãy nhớ rằng, chính Neymar còn cố gắng trì hoãn tốc độ của tiến trình chuyển nhượng vì sự tôn trọng dành cho mọi người ở Barca. Cậu ấy là một cầu thủ lớn và có đẳng cấp không chỉ ở chuyên môn, hiển nhiên không đáng phải nhận lại những lời lẽ khó nghe như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X