Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Có chết, tôi cũng giúp PSG đánh bại Man City!”

Thứ Hai 03/05/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar cho hay anh sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp PSG vượt qua Man City, ngay cả khi có phải “chết trên sân”.

Paris Saint-Germain đã thất bại 1-2 trước Man City trên sân nhà ở trận lượt đi bán kết Champions League. Qua đó, họ đối mặt với thử thách lớn khi tái ngộ tại Etihad vào đêm thứ 3 tới.

PSG 2-1 Lens
Nyemar ghi bàn giúp PSG vượt qua Lens 2-1

Tuy nhiên, Neymar vẫn lạc quan rằng PSG có thể lọt vào trận chung kết năm thứ 2 liên tiếp. Ngôi sao người Brazil hứa hẹn sẽ là đầu tàu giúp đội bóng của Mauricio Pochettino đảo ngược tình thế.

Phát biểu sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lens ở Ligue 1, Neymar nói với kênh truyền thông chính thức của CLB: “Điều đầu tiên tôi cần làm bây giờ là nghỉ ngơi và sau đó thực sự tập trung vào Champions League.”

“PSG đã có một trận lượt đi rất khó khăn trước Manchester City nhưng chúng tôi phải giữ vững niềm tin bất chấp số liệu thống kê thế nào. Tôi nghĩ người dân Paris nên tin tưởng vào chúng tôi!”

Neymar
Ngôi sao Brazil hy vọng cùng PSG ngược dòng trước Man City

“Tôi đang ở tiền tuyến và tôi sẽ là chiến binh đầu tiên chiến đấu vì đội bóng. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình và sẽ làm bất cứ điều gì để đảo ngược tình thế dù có thế nào đi chăng nữa, ngay cả khi tôi phải chết trên sân cỏ.”

Neymar đã tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn của PSG trong trận thắng Lens 2-1. Chân sút 29 tuổi mở tỷ số phút 33 trước khi kiến tạo cho Marquinhos nhân đôi cách biệt phút 59.

Tiếc rằng ở trận đấu sau đó, Lille đã vượt qua Nice 2-0 và tiếp tục dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn PSG ở vị trí thứ 2 trước 3 vòng cuối.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X