Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tôi muốn về nhà, lẽ ra tôi không bao giờ nên rời Barca"

Thứ Tư 19/06/2019 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 năm sau khi dứt áo ra đi, dường như tiền đạo Neymar đã tìm được “chân ái”, nơi anh đang nằng nặc đòi về.


Neymar thừa nhận không nên rời Barca
 

Mùa hè 2017, ngôi sao người Brazil đã tạo ra cú nổ lớn nhất từ trước đến nay trên thị trường chuyển nhượng, khi đầu quân cho PSG với mức giá 222 triệu euro. Tuy nhiên sau 2 năm khoác áo đội bóng nước Pháp, Neymar ngày càng rời xa mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của mình, và liên tục gặp vấn đề về tin đồn chuyển nhượng.
 
Trước đó, Chủ tịch của PSG – doanh nhân Nasser Al-Khelaifi công khai chỉ trích bệnh ngôi sao của Neymar, và thừa nhận cầu thủ này cần phải trách nhiệm hơn với đội bóng của mình. Bằng không, cánh cửa ra đi luôn sẵn sàng mở.

Neymar

Tiền đạo Neymar hối hận vì đầu quân cho PSG


Mới đây theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, ngôi sao sinh năm 1992 được cho là đã chia sẻ quan điểm với ông chủ PSG rằng: “Tôi không muốn thi đấu ở đây thêm nữa. Tôi muốn trở về ngôi nhà Barca, nơi đáng ra tôi không bao giờ nên rời đi.”
 
Liên quan đến tình hình tại đội bóng thành Paris, Neymar cũng không thoải mái trong mối quan hệ với Kylian Mbappe – người giờ đây mới là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng. Đặc biệt, Mbappe đã cam kết tương lai, đồng nghĩa với khả năng ra đi thuộc về Neymar là lớn hơn.
 
Về phía Barca, đội bóng này dường như cũng sẵn sàng cho màn tái hợp, khi chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro cùng 1 ngôi sao để đổi lấy Neymar. Bản thân Lionel Messi cũng khuyên đội bóng ngừng theo đuổi Antoine Griezmann, và tập trung đưa Neymar quay trở lại.
 
Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là cú domino lớn nhất phiên chợ hè năm nay. Griezmann gia nhập PSG, tiền đạo Neymar trở lại Barca, còn Atletico chi đậm để đón Felix từ Benfica.

Messi thich Neymar hon Griezmann
Messi thích Neymar hơn Griezmann
Bi hài: Barca bị Real “cướp trên giàn mướp” vụ Messi Nhật Bản vì… mạng yếu
Phát ngôn viên Josep Vives lên tiếng chữa ngượng về Takefusa Kubo, thần đồng 18 tuổi vốn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia nhưng mới đây đã gia nhập đại kình...
Cựu chủ tịch UEFA Platini đã được thả sau một ngày bị giam
Huyền thoại bóng đá người Pháp đã bị cảnh sát bắt giữ do những sai phạm trong quá trình trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X