Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Tin đồn tới Real Madrid là vớ vẩn"

Thứ Hai 28/05/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong quá trình tĩnh dưỡng và hồi phục, Neymar từ chối Real Madrid, sau khi đích thân lên tiếng về những tin đồn gần đây.


Neymar chia sẻ tương lai


Mùa bóng năm nay của Neymar diễn ra không mấy suôn sẻ, cầu thủ Brazil chỉ giành được cúp quốc nội, và thất bại thảm hại tại Champions League. Bản thân anh cũng dính chấn thương, cùng hàng loạt lùm xùm ở Ligue 1, khiến cầu thủ này gặp nhiều tin đồn về việc ra đi.
 
Tuy nhiên mới đây, Neymar đã phủ nhận khả năng chuyển tới Real Madrid ngay mùa hè này. Anh cho biết: “Toàn bộ sự tập trung lúc này của tôi là ĐT Brazil, tất cả những chuyện khác chỉ là vớ vẩn, hoàn toàn vô nghĩa và không đáng để trả lời.”
 
Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Pep Guardiola: “Tôi tới Barca 1 năm sau khi ông ấy ra đi, bởi vậy tôi không có cơ hội được làm việc với ông ấy. Đó là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, và tôi muốn được Pep dẫn dắt vào một ngày nào đó.”

Neymar từ chối Real Madrid để ở lại PSG

Neymar từ chối Real Madrid để ở lại PSG



Tập trung cho World Cup 


 
Ngoài ra, siêu sao 26 tuổi đã chia sẻ về tình hình chấn thương: “Về thể lực, tôi hoàn toàn khỏe mạnh, bàn chân cũng đã tốt hơn nhiều. Tôi đang thích nghi với việc điều trị, dù đôi lúc vẫn cảm thấy hơi khó chịu. Nhưng điều đó không thể gây rắc rối cho tôi.”
 
“Tôi chưa lấy lại được 100% cảm giác, nhưng cần phải có thời gian. Tôi vẫn còn đôi chút sợ hãi với những pha di chuyển toàn lực. Đó là chuyện bình thường, vẫn còn thời gian cho đến kỳ World cup 2018 và khi đó, tôi sẽ bình phục hoàn toàn.”
 
Thiago Silva báo tin cực vui từ Neymar
Thiago Silva phát biểu về Neymar, ngôi sao người Brazil khẳng định đông đội ở tuyển Brazil và PSG đã sẵn sàng cho World Cup 2018.
“Tôi đã sẵn sàng làm tất cả những gì có thể tại giải đấu sắp tới, không điều gì ngăn cản được tôi. Tôi hy vọng sẽ không xảy ra bất kỳ điều gì, để chúng tôi có thể giành World Cup, tôi không muốn giấc mơ của mình gián đoạn một lần nữa.”
 
Cho dù Neymar từ chối Real Madrid về một cuộc chuyển nhượng, nhưng điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai. Báo chí Pháp cho rằng, cầu thủ này sẽ chỉ ở lại Ligue 1 trong 2 mùa giải, sau đó chuyển về La Liga để khoác áo Real.
 
Neymar bất ngờ “thả thính” Guardiola và Man City
Neymar muốn tới đội bóng của Guardiola dẫn dắt. Anh đã đích thân tiết lộ điều này với truyền thông và người ta đang rất chờ đợi động thái từ Man City.
Ronaldo lật tẩy bí mật chuyển nhượng cực lớn của Real
Đang xuất hiện những thông tin ngày một nhiều về việc Neymar sẽ chuyển tới Real Madrid. Thông qua vụ việc này, Cristiano Ronaldo phát biểu về chuyển nhượng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X