Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiết lộ thần tượng lớn nhất trong bóng đá

Thứ Ba 30/10/2018 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ đắt giá nhất thế giới – Neymar tri ân Lionel Messi và coi đồng đội cũ là thần tượng số 1 của mình.


Neymar hết lời ca ngợi Messi
 

Dành 4 năm tại Barca để thi đấu cùng siêu sao người Argentina, tiền đạo Neymar đã vươn lên trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất thế giới. Mùa hè 2017, anh đã quyết định rời Camp Nou để gia nhập PSG, trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Trong quãng thời gian khoác áo CLB Tây Ban Nha, Neymar giành được 2 La Liga, 3 cúp Nhà vua và 1 Champions League.
 
Chia sẻ về sự nghiệp của mình, cầu thủ người Brazil cho biết: “Tôi đã được thi đấu bên cạnh Messi, người đối với tôi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh ấy là thần tượng của tôi trong bóng đá.”

Neymar tri ân Lionel Messi

Neymar tri ân Lionel Messi


“Với Messi, tôi được học hỏi mỗi ngày, cho dù ở bất kỳ hình thức nào. Tôi học hỏi anh ấy trong quá trình luyện tập, thi đấu trên sân cỏ, thậm chí là chỉ cần theo dõi Messi đá bóng. Điều đó khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn, cải thiện khả năng của mình trên sân. Tôi rất biết ơn Leo Messi.”
 
“Còn với Cris Ronaldo, anh ấy là một con quái vật. Đối mặt với anh ấy là niềm vui và vinh dự, nhưng chúng tôi cần phải chuẩn bị rất nhiều. Ronaldo cũng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá – bạn luôn học hỏi được rất nhiều từ những người như vậy.”
 
“Đó là 2 trong số những cầu thủ lớn có ảnh hưởng đối với tôi. Nếu muốn giành chiến thắng, đem về danh hiệu, ghi nhiều bàn, tôi cần phải tiếp tục học hỏi từ họ” – Neymar tri ân Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Neymar lại chia tay bạn gái Bruna Marquezine
Bruna cho biết ngôi sao của PSG là người đưa ra quyết định nhưng từ chối tiết lộ lý do chia tay.
Chưa quên thù xưa, Neymar đang từng bước đẩy Cavani khỏi PSG
Dù vẫn đang toàn thắng tại Ligue 1 cùng phong độ hủy diệt, nhưng đội bóng nước Pháp đang gặp nhiều sóng gió bởi tiền đạo Cavani bị cô lập tại PSG.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X