Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar tiếp tục “truyền thống” chấn thương vào dịp sinh nhật

Thứ Hai 10/02/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi tiệc sinh nhật hoành tráng, ngôi sao người Brazil bất ngờ dính chấn thương và sẽ không thể thi đấu trong một số trận tiếp theo cho Paris Saint-Germain.

Trong chiến thắng 4-0 trước Montpellier, Neymar thi đấu trọn vẹn 90 phút và không cho thấy dấu hiệu chấn thương đáng kể nào. Sau trận đấu, tuyển thủ Brazil tổ chức sinh nhật lần thứ 28 (5/2/1992) tại một hộp đêm trung tâm thủ đô Paris cùng với các chiến hữu PSG, hay thậm chí cả cựu cầu thủ MU Memphis Depay cũng có mặt góp vui.

Không rõ diễn biến cụ thể của buổi tiệc ra sao, nhưng Paris Saint-Germain mới đây phải ra thông báo Neymar đã dính chấn thương xương sườn và vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu ở chuyến làm khách đến Nantes, thời điểm hai ngày sau buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của cựu ngôi sao Barcelona.

Neymar tiếp tục truyền thống chấn thương vào dịp sinh nhật hình ảnh
Neymar

Trả lời trước giới truyền thông, HLV Thomas Tuchel tỏ ra không hoàn toàn hài lòng với cậu học trò nhưng vẫn có động thái bảo vệ cho lối sống cá nhân của mỗi người: "Tôi luôn bảo vệ các cầu thủ và yêu quý CLB của mình. Về buổi tiệc này, tôi thừa nhận rằng hơi khó để kiểm soát các cầu thủ, nhưng không thể khẳng định rằng nó là đúng hay sai."

"Dù đây không phải cách hay để chuẩn bị cho một trận đấu trước mắt, nhưng liệu nó có phải điều tệ nhất trên thế giới hay không? Không. Thật đáng tiếc khi câu chuyện này cho mọi người cơ hội để soi mói và nói những điều không tốt đẹp về đội bóng. Nhưng chúng tôi cần thích nghi với hoàn cảnh. Tôi sẽ không gạch tên hay đẩy ai lên ghế dự bị chỉ vì họ ra ngoài và tiệc tùng."

Neymar vốn nổi tiếng với những bữa tiệc sinh nhật trác táng trong quá khứ. Cũng mới năm ngoái, anh đã mời đến 500 quan khách tham dự, bao gồm nhiều người nổi tiếng như các siêu mẫu, nhà vô địch đua xe F1 thế giới Lewis Hamilton hay thậm chí cả… nữ tổng thống Brazil.

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã dính chấn thương trong các dịp sinh nhật suốt ba năm qua thi đấu cho PSG (2018, 2019, 2020). Đáng chú ý, chấn thương năm ngoái đã khiến Neymar ngồi ngoài sân cỏ nheieuf tuần và không thể đá Champions League, gián tiếp khiến PSG bị Manchester United lội ngược dòng loại cay đắng ở vòng 1/8.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X