Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Thứ hạng của Vinicius ở cuộc đua QBV là một trò đùa"

Thứ Tư 19/10/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar khẳng định Vinicius Junior đáng lẽ phải cán đích trong top 3 Quả bóng Vàng 2022 với những đóng góp của mình ở mùa giải năm ngoái.

Neymar cho rằng Vinicius xứng đáng ở trong top 3 QBV

Vinicius Junior cán đích ở vị trí thứ 8 trong cuộc đua Quả bóng Vàng sau một mùa giải thành công cùng Real Madrid. Neymar đã lên tiếng chúc mừng Karim Benzema vì giành được giải thưởng Quả bóng Vàng nhưng tin rằng Vinicius Junior xứng đáng về đích ở vị trí cao hơn.

neymar vinicius
Neymar cho rằng Vinicius xứng đáng ở trong top 3 QBV

“Benzema, một cầu thủ hàng đầu hoàn toàn xứng đáng. Nhưng Vini Jr ở vị trí thứ 8 là một trò đùa. Cậu ấy tối thiểu phải nằm trong top 3”.

Benzema giành được danh hiệu Quả bóng Vàng sau một mùa giải thăng hoa. Tiền đạo người Pháp ghi được 44 bàn trong 46 trận đấu. Sadio Mane về nhì khi suýt có được cú ăn 4 cùng Liverpool. Trong khi đó, Kevin de Bruyne đứng ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Kể từ đầu mùa giải 2021/22, Vinicius Junior (5) kiếm được nhiều quả penalty hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở La Liga. Người đồng đội Rodrygo ở Real Madrid kiếm được 4 quả penalty trên mọi đấu trường.

Vinicius sẽ có cơ hội tăng cường thêm thành tích của mình ở mùa giải này khi Real Madrid đối đầu với đội bét bảng Elche. Đây là cơ hội để Los Blancos gia tăng thêm khoảng cách với Barca trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Sau khi giành chiến thắng ở trận Siêu kinh điển, Real đã có nhiều hơn Barca 3 điểm và dĩ nhiên là có thành tích đối đầu vượt trội.

Ở đấu trường châu Âu, Real Madrid cũng đã chính thức có được tấm vé vào vòng knock-out. Chỉ cần giành 3 điểm trước đội bóng yếu Celtic, Real cũng chắc chắn có được ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X