Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ vươn tầm Messi, Mbappe thì không

Thứ Ba 06/11/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của huyền thoại Xavi về hai ngôi sao sáng nhất Paris Saint-Germain, với sự ưu ái dành cho người đồng đội cũ ở Barcelona.

Kylian Mbappe trải qua một năm 2018 đại thành công, tất nhiên tiêu biểu là chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp mà anh đóng vai trò hạt nhân với những màn trình diễn chói sáng trên đất Nga. Mới đây, tài năng trẻ tuổi 19 còn được tổ chức nghiên cứu và thống kê CIES Football Observatory định giá cao nhất thế giới – 190 triệu bảng.

Xavi đánh giá Neymar cao hơn Mbappe hình ảnh
Xavi đánh giá Neymar cao hơn Mbappe

Thời điểm hiện tại trong màu áo Paris Saint-Germain, Mbappe thậm chí phần nào lu mờ cả ngôi sao sáng nhất là Neymar, với việc đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ligue 1 là minh chứng tương đối rõ nét. Tuy nhiên trong mắt huyền thoại Xavi, anh vẫn đánh giá người đồng đội cũ ở Barcelona cao hơn và tin tưởng đây mới là cầu thủ duy nhất có thể vươn tầm sánh ngang Lionel Messi.

Phát biểu của cựu tiền vệ 38 tuổi: “Mbappe là một cầu thủ siêu việt, càng ấn tượng hơn khi cậu ấy vẫn còn trẻ đến như vậy. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn thực sự trưởng thành toàn diện và có lẽ cũng phải mất vài năm nữa mới có thể đứng đầu thế giới.”

“Mbappe rất tài năng và mạnh mẽ, nhưng trong bóng đá đỉnh cao đôi khi thế là chưa đủ. Cậu ấy cần phải biết sử dụng cái đầu nhiều hơn. Trong khi đó, Neymar là cầu thủ duy nhất mà tôi tin tưởng có thể vươn tầm sánh ngang Lionel Messi sau này, chỉ cần thêm chút ít thăng hoa và ổn định mà thôi.”

Đêm nay, Mbappe và Neymar sẽ lĩnh xướng hàng công PSG trong chuyến hành quân đến Ý làm khách của Napoli trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đại gia nước Pháp đã bị cầm hòa trong trận lượt đi trên sân nhà và nếu tiếp tục không thể có được kết quả khả quan, họ sẽ tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành hai vé tiến vào vòng knock-out.

Kylian Mbappe: Món quà được ban tặng cho bóng đá
Cũng phải đến lúc thôi, kỷ nguyên thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cần một kẻ thách thức, ai đó là món quà thực sự được Thượng Đế ban tặng cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X