Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẽ phải dành phần còn lại mùa giải trên giường bệnh

Thứ Ba 29/01/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những CĐV hâm mộ bóng đá hiện nay, thông tin Neymar chấn thương đang là chủ đề nóng.


Mùa giải đã khép lại với Neymar?
 

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới đang trải qua tình trạng khủng khiếp, khi anh có thể kết thúc mùa giải thứ 2 liên tiếp của mình trên bệnh viện. Còn nhớ cũng thời điểm này năm ngoái, Neymar bị gãy xương ngón chân phải, và mất tới 3 tháng để điều trị.
 
Đến năm nay, vận đen vẫn chưa buông tha cầu thủ người Brazil, và anh lại mắc y chấn thương như trước đó. Trước mắt, Neymar sẽ bỏ lỡ đại chiến với Man United tại Old Trafford vào ngày 12/2, và các bác sĩ sẽ đưa ra tình hình mới nhất về cầu thủ này.

Neymar chấn thương và khả năng cao bỏ lỡ phần còn lại mùa giải hình ảnh

Neymar chấn thương và khả năng cao bỏ lỡ phần còn lại mùa giải


ĐT Brazil cũng cử bác sĩ Rodrigo Lasmar tới Paris để theo dõi tình trạng của Neymar. Trong khi đó, HLV Tite cho biết: “Chúng tôi đã có những liên lạc với cậu ấy để hỏi thăm. Còn lại, đội ngũ y tế sẽ giải quyết. Tôi rất buồn cho cậu ấy, và cả HLV Thomas Tuchel, nhưng Neymar cần phải kiên nhẫn.

“Cậu ấy là một cầu thủ của PSG, và chúng tôi sẽ tôn trọng mọi quyết định mà họ đưa ra. Rodrigo Lasmar, bác sĩ của chúng tôi, sẽ hỗ trợ họ và làm những điều tốt nhất cho cậu ấy.”

 
Trong trường hợp Neymar chấn thương nặng và không thể tự phục hồi, anh sẽ phải trải qua ca phẫu thuật – tương tự như trường hợp năm ngoái. Nhưng nếu điều đó xảy ra, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1992 sẽ dành phần còn lại của mùa giải trong bệnh viện.
Neymar “ngỡ ngàng” khi bị lợi dụng trong vụ chuyển nhượng bom tấn của Barca
Thương vụ đáng chú ý nhất mùa đông này, Barca chiêu mộ De Jong với mức phí kỷ lục, bất ngờ có sự giúp sức từ chính Neymar mà cầu thủ này không hề hay biết.
M.U đón nhận thông tin cực vui từ Neymar
Bình tĩnh nào, không phải thông tin chuyển nhượng đâu! Mới đây, HLV Thomas Tuchel chia sẻ về vấn đề Neymar chấn thương, và khả năng cao không thể ra sân tại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X