Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar sẵn sàng ra sân đối đầu Real Madrid

Thứ Ba 15/02/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar hoàn toàn sung sức trong buổi tập trước thềm cuộc đối đầu Real Madrid và sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu của PSG.

Neymar mang tin vui cho PSG

Cách đây ít ngày, Neymar đã trở lại tập luyện cùng PSG. Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện khá khả quan với chân sút người Brazil.

Trong buổi tập mới nhất trước thềm cuộc đối đầu Real Madrid, tiền đạo sinh năm 1992 hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra. Gần như chắc chắn Neymar sẽ trở lại đội hình PSG ở trận đấu rạng sáng mai.

Tuy nhiên, khả năng anh đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Trước đó, Neymar trải qua 10 tuần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương cổ chân.

Neymar
Neymar sẵn sàng tái xuất trong trận gặp Real Madrid.

Tiền đạo 30 tuổi dính chấn thương trong những phút cuối trận gặp Saint Etienne vào ngày 28/11. Mọi chuyện sau đó phức tạp hơn dự kiến nên quá trình hồi phục của Neymar bị kéo dài.

Ở chiều ngược lại, PSG đón nhận tin buồn từ Sergio Ramos. Trung vệ sinh năm 1986 không kịp bình phục chấn thương và nhiều khả năng chỉ có thể trở lại ở trận lượt về.

Trận đấu giữa PSG vs Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22 diễn ra vào 3h rạng sáng mai 16/2 (theo giờ Việt Nam).

Thành tích của Mauricio Pochettino thế nào trước Real Madrid?Thành tích của Mauricio Pochettino thế nào trước Real Madrid?
Những thống kê cho thấy đội bóng của HLV Mauricio Pochettino luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu với Real Madrid, điều này đang khiến NHM PSG lo lắng.
PSG là nỗi kinh hoàng với Thibaut CourtoisPSG là nỗi kinh hoàng với Thibaut Courtois
Theo thống kê, thủ môn Thibaut Courtois chưa có một chiến thắng nào trong 6 lần đụng độ với PSG ở sân chơi Champions League.
Nhận định PSG vs Real Madrid (03h00 ngày 16/2): Thách thức nhà vuaNhận định PSG vs Real Madrid (03h00 ngày 16/2): Thách thức nhà vua
Trận đấu đáng xem nhất vòng loại trực tiếp đầu tiên Cúp C1 sẽ diễn ra vào đêm nay với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là những nhận định PSG vs Real Madrid...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X