Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: "Salah có thể tỏa sáng ở World Cup 2018"

Thứ Sáu 22/12/2017 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar cho rằng tiền vệ Mohamed Salah của Liverpool hoàn toàn có thể tỏa sáng ở VCK World Cup 2018.

Tiền vệ Mohamed Salah đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Liverpool ở mùa giải này. Chân sút người Ai Cập đã ghi 20 bàn thắng sau 29 lần ra sân trên mọi mặt trận, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League. Với những gì đang thể hiện, NHN Lữ đoàn đỏ đang hy vọng Salah sẽ có thể cán mốc 31 bàn của Luis Suarez ở mùa 2013/14. Trong màu áo ĐT Ai Cập, Salah cũng là nhân tố quan trọng nhất giúp đất nước mình giành quyền tham dự VCK World Cup 2018 ở Nga vào mùa Hè năm tới.
Neymar danh gia cao tien ve Mohamed Salah hinh anh
Salah đang đạt phong độ rất cao
Neymar cho rằng tiền vệ Salah của Liverpool hoàn toàn có thể tỏa sáng ở VCK World Cup 2018: “Mỗi giải đấu luôn có những bất ngờ lớn. Ở giải đấu ở Nga, ngoài những ứng viên được đánh giá cao như Brazil, Đức, Tây Ban Nha, Pháp và Argentina, tôi nghĩ rằng một số đội bóng cũng có thể gây bất ngờ, đó là Ai Cập và Bỉ. Ai Cập có một cầu thủ đang đạt phong độ rất cao, đó là Salah. Một khi cậu ấy thăng hoa, họ có thể đánh bại mọi đối thủ. Ai Cập sẽ là nhân tố bí ẩn ở giải đấu vào Hè năm tới, tôi nghĩ rằng Salah sẽ tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu này”.
Mohamed Salah và cuộc hành hương tìm bản ngã
Lý do nào giúp Mohamed Salah sở hữu phong độ ấn tượng tại Liverpool mùa này? Hãy nghe chính chàng cầu thủ người Ai Cập chia sẻ con đường tới thành công từ khi...
“Tôi đã xem rất nhiều video mà cậu ấy chơi bóng, tôi đánh giá rất cao tài năng của Salah. Tôi để ý cậu ấy từ khi báo chí nói đến việc cậu ấy giúp đất nước của mình giành quyền tham dự World Cup sau rất nhiều năm. Tôi cảm thấy ấn tượng khi cậu ấy giữ được sự ổn định rất lớn, Salah dường như không dính những chấn thương nghiêm trọng. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao như hiện tại cho đến cuối mùa giải, Salah hoàn toàn có thể sẽ tỏa sáng ở VCK World Cup 2018”, Neymar tiếp tục.
Neymar danh gia cao tien ve Mohamed Salah hinh anh 2
Neymar tin Salah sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018
Ai Cập nằm ở bảng A VCK World Cup 2018, cùng bảng với chủ nhà Nga, -rập Xê-út và Uruguay. Ở bảng đấu này, Nga là đội chủ nhà và được đánh giá cao nhất, Ai Cập sẽ cạnh tranh chiếc vé đi tiếp với hai đội bóng còn lại. Trong đội hình của họ ngoài Salah thì không có quá nhiều những tên tuổi lớn, nhưng lối chơi đoàn kết đang làm nên sức mạnh cho Ai Cập.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X