Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar rưng rưng kể lại chuyện suýt giải nghệ sớm

Thứ Ba 12/07/2016 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar tiết lộ sự nghiệp của anh thiếu chút nữa đã chấm dứt sớm sau chấn thương lưng nghiêm trọng tại World Cup 2014.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Tại tứ kết World Cup 2014, ĐT Brazil đã vượt qua Colombia với tỷ số 2-1 bằng 2 bàn thắng của Thiago Silva và David Luiz. Chỉ có điều họ đã phải trả một cái giá rất đắt khi ngôi sao Neymar
dính chấn thương lưng nghiêm trọng sau pha va chạm ác ý của hậu vệ Camilo Zuniga bên phía đối phương và buộc phải nói lời chia tay với giải đấu trên sân nhà.

Đến giờ Neymar vẫn chưa thể quên đi vụ việc và thừa nhận đó là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình. “Tôi đã có một số thời điểm khó khăn trong sự nghiệp, nhưng những gì đã xảy ra trong thời gian dự World Cup 2014 là đau đớn nhất”, cầu thủ 24 tuổi nói với tờ La Gazzetta dello Sport.

ngoi sao Neymar chan thuong
Chấn thương ở WC 2014 vẫn còn ám ảnh Neymar

“Giấc mơ thời thơ ấu của tôi là trở thành nhà vô địch thế giới trên sân nhà, nhưng tất cả đã bị hủy hoại vì một chấn thương có thể khiến tôi rời xa bóng đá vĩnh viễn. Đó là một tuần thực sự khó khăn đối với tôi. Cũng may là tôi đã nhận được sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình. Thật hạnh phúc khi có những người thân yêu của mình ở bên cạnh trong thời điểm như vậy.”

Với chấn thương của Neymar, Brazil buộc phải có những xáo trộn trong đội hình và chiến thuật dẫn tới thất bại 1-7 tủi hổ trước Đức. Đến trận tranh vị trí thứ 3 với Hà Lan, họ cũng chẳng khá khẩm hơn khi tiếp tục thua đậm 0-3. Mới nhất, trong bối cảnh Neymar không được CLB chủ quản Barcelona cho phép dự Copa America 2016, Brazil lại thi đấu bết bát. Họ chỉ giành vỏn vẹn 4 điểm sau 3 trận vòng bảng và dừng chân sớm dẫn tới HLV Dunga bị sa thải.

Vào đầu tháng 8 tới, Neymar sẽ cùng 17 đồng đội khác của Olympic Brazil tham dự Thế vận hội mùa hè 2016 được tổ chức chính tại quê hương. Họ sẽ quyết tâm giành tấm huy chương vàng Olympic lần đầu tiên trong lịch sử tham dự. Neymar cùng Douglas Costa và Fernando Prass là 3 cầu thủ quá tuổi 23 của Brazil dự giải năm nay.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X