Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: “Rời khỏi Barcelona, tôi sống tốt hơn bao giờ hết”

Thứ Hai 14/08/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của ngôi sao 222 triệu Euro người Brazil sau màn ra mắt trong màu áo Paris Saint-Germain, với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo góp công vào chiến thắng 3-0 trước Guingamp.

Sự nghiệp ngập tràn hứa hẹn của Neymar ở Công viên các Hoàng tử đã có khởi đầu như mơ với chiến thắng 3-0 trên đất khách Guingamp, với chính bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro đã trình diễn chói sáng bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Edinson Cavani.

Neymar Roi khoi Barcelona, toi song tot hon bao gio het hinh anh
Neymar có màn ra mắt như mơ trong màu áo PSG

Phát biểu sau trận Gunigamp 0-3 PSG mà bản thân là cầu thủ xuất sắc nhất ngay màn ra mắt nước Pháp, Neymar chia sẻ trong sự phấn khích, thậm chí như thể xát muối nỗi đau khôn nguôi của đội bóng cũ Barcelona. Báo giới dẫn lời tiền đạo 25 tuổi người Brazil:

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống mới này của mình, đơn giản là vậy. Người ta cứ nói mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn vô cùng, thậm chí bạn có thể chết nếu rời khỏi Barcelona. Nhưng không, ngược lại là đằng khác. Giờ đây, tôi như được sống, sống tốt hơn bao giờ hết.”

“Tôi hài lòng với trận đấu đầu tiên khá thành công của mình cho Paris Saint-Germain, thậm chí được ưu ái cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Thế nhưng, điều quan trọng đối với tôi không phải là những bàn thắng hay thành tích cá nhân, những gì mà tập thể này cùng đạt được mới là ưu tiên số một.”

“Tôi biết mình hiện đã trở thành đồng đội của những ngôi sao hàng đầu khác như Cavani, Di Maria, Verratti…, vậy nên sự tự tin vào những chiến thắng, những vinh quang cùng PSG là có thừa. Chúng tôi sẽ nỗ lực lên ngôi vô địch ở mọi đấu trường tham dự mùa giải năm nay.” – Neymar quyết tâm giúp PSG tái thống trị Ligue 1 và quan trọng hơn, chiếc cúp bạc danh giá Champions League.

Highlights Guingamp 0-3 PSG:

Neymar bây giờ đã là một đề tài cực hot sau thương vụ thế kỷ sang PSG

Guingamp 0-3 PSG: Siêu Neymar ra mắt mỹ mãn
Thương vụ thế kỷ Neymar đã rực sáng trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 2017/18.
Pique: Tôi đã biết Neymar sẽ ra đi từ trước
Mặc dù rất nỗ lực trong việc thuyết phục Neymar ở lại, nhưng trung vệ Gerard Pique cũng thừa nhận anh biết điều này là không thể.
Góc Barca: Thay thế Neymar? Không cần thiết
Sau khi nhận tiền tấn ở thương vụ bán Neymar, đội chủ sân Camp Nou đang rất muốn đại náo phiên chợ hè để tìm người thay thế. Nhưng vì nhiều lý do, CLB...
Neymar tính kiện Barca lên FIFA để đòi phí ... trung thành
Tân binh của PSG đã chuẩn bị đủ giấy tờ để kiện đội bóng cũ lên FIFA do cố tình làm sai thỏa thuận đã ký tháng 10/2016.
Thật may vì các CLB Anh không chiêu mộ Neymar
Việc tiền đạo Neymar rời Barcelona thực sự là bất ngờ lớn nhất ở phiên chợ hè năm nay, nhưng cuối cùng anh đã chọn nước Pháp thay vì xứ sở sương mù lắm tiền...
Neymar bỏ Barca sang PSG là đúng
Huyền thoại Cafu ủng hộ quyết định của hậu bối đồng hương người Brazil trong thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.



Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X