Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: Rời Barca đến PSG để sau cùng… gia nhập Real Madrid

Thứ Tư 06/09/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin gây sốc cho hay ngôi sao Brazil không có ý định gắn bó lâu dài với nước Pháp và chỉ lấy đó như bước đệm cho ngày cập bến Bernabeu.

Với lý do chính đáng muốn thoát khỏi cái bóng của đàn anh Lionel Messi để cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Quả Bóng Vàng, Neymar đã quyết định chia tay Barcelona trong mùa hè này với cái giá kỷ lục thế giới 222 triệu Euro. Mặc dù vậy, việc ngôi sao Brazil lựa chọn Paris Saint-Germain làm bến đỗ mới khiến giới mộ điệu cảm thấy khó hiểu, đơn giản bởi Ligue 1 là môi trường quá thiếu tính cạnh tranh và không thể so sánh tầm đỉnh cao với La Liga hay Premier League.

Neymar Roi Barca den PSG de sau cung… gia nhap Real Madrid hinh anh
Neymar: Rời Barca đến PSG để sau cùng… gia nhập Real Madrid

Tuy nhiên theo tiết lộ sốc mới đây nhất, đó cũng hoàn toàn nằm trong chủ ý của Neymar bởi đơn giản, anh cũng không có dự định gắn bó dài lâu với PSG, đại gia nước Pháp được anh chỉ coi như bước đệm để gia nhập… Real Madrid. Thông tin xuất phát từ Eduardo Inda, phóng viên uy tín của kênh truyền hình nổi tiếng El Chiringuito:

“Ngay tại thời điểm Neymar ký hợp đồng với PSG, Real Madrid đã ngồi vào bàn đàm phán và trao đổi với bố cậu ta rồi. Trong hợp đồng của Neymar với PSG lúc này tồn tại điều khoản cho phép cậu ta dễ dàng ra đi trong những năm tiếp theo. Nhanh chóng, Real Madrid đã đạt thỏa thuận sơ bộ kèm điều khoản ưu tiên chiêu mộ trong trường hợp họ theo đuổi Neymar. Chính vì vậy, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Paris được lâu nữa đâu.”

Trên thực tế, chính Real Madrid mới là đội bóng Neymar hâm mộ và cũng suýt chút nữa có được anh trong năm 2013, nếu không bị chính đại kình địch Barcelona đánh bại. Việc ngôi sao Brazil chọn cách “đi đường vòng” như thế này, tương tự đồng hương Ronaldo “béo” trong quá khứ, cũng tương đối dễ hiểu khi anh muốn thuyên giảm sự căng thẳng với các Culé. Nếu chuyển từ Barca sang Real một cách trực tiếp, Neymar rồi cũng sẽ bị phỉ báng như một Judas không khác gì tiền bối Luis Figo năm xưa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X