Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar: ‘PSG sẽ vô địch Champions League mùa này’

Thứ Năm 14/02/2019 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar tự tin Paris Saint-Germain sẽ vô địch Champions League 2018/19 và cá nhân anh kịp bình phục chấn thương để đóng góp cho đội bóng Pháp.

Neymar tự tin Paris Saint-Germain sẽ vô địch Champions League mùa này. Ngôi sao người Brazil tin rằng họ có một đội hình tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của HLV thiên tài Thomas Tuchel.

Neymar đã bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Manchester United do tái phát chấn thương bàn chân. Thiếu đi Neymar và cả một tiền đạo khác là Edinson Cavani, PSG vẫn đủ sức vượt qua M.U ngay tại Old Trafford với tỷ số 2-0 và được xem như đã đặt chân vào vòng tứ kết.

Neymar

Neymar tự tin PSG sẽ vô địch Champions League 2018/19


Gã khổng lồ nước Pháp dù đã đầu tư rất nhiều tiền của củng cố đội hình những năm qua vẫn chưa thể lọt vào dù chỉ là bán kết Champions League chứ chưa nói vô địch. Dù vậy, Neymar tin rằng họ có thể thay đổi lịch sử và cá nhân mình sẽ kịp bình phục để đóng góp.

“PSG sẽ là nhà vô địch Champions League”, Neymar nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Red Bull. “Đội bóng không chỉ có tôi. Đó là một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ giỏi và một HLV thiên tài. Bên cạnh đó, người hâm mộ PSG giống như cầu thủ thứ 12 khi chúng tôi chơi ở Paris. Tôi không nghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch và tôi sẽ góp mặt.”

Neymar thừa nhận rất khó để chấp nhận viễn cảnh phải ngồi ngoài do chấn thương bàn chân trong năm thứ 2 liên tiếp, nhưng tin rằng điều đó giúp anh mạnh mẽ hơn. “Quá trình điều trị vừa mới bắt đầu”, cầu thủ 26 tuổi nói.

“Đó sẽ là một hành trình dài và tôi từng sẽ tiến từng bước. Cảm ơn Chúa đã cho tôi những chuyên gia tuyệt vời bên cạnh cùng sự hỗ trợ của PSG cũng như sự ủng hộ từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Tôi đã chơi bóng từ khi còn nhỏ và rất khó để xa bóng đá.”

“Năm 2018 tôi đã phải đối mặt với một điều tương tự và tôi biết rõ đó là điều khủng khiếp thế nào. Nhưng trải nghiệm đó khiến tôi mạnh mẽ hơn và sẵn sàng hơn để đối mặt với những gì sắp diễn ra.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X