Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Những chỉ trích Gabriel Jesus là thiếu công bằng!

Thứ Bảy 13/10/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar phát biểu về Gabriel Jesus. Tiền đạo của ĐT Brazil mới chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng khi làm tung lưới Saudi Arabia trong một trận giao hữu.

Jesus ghi bàn trở lại


Gabriel Jesus mới chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình trên ĐT Brazil. Anh mở tỷ số ở phút 43 trận giao hữu quốc tế với Saudi Arabia trên sân King Saud University sau đường chuyền của Neymar. Chung cuộc, Brazil giành chiến thắng 2-0, trận thắng thứ 3 liên tiếp của họ sau World Cup 2018.

Với riêng Jesus, đó là sự giải tỏa sau một chuỗi trận không thể ghi bàn. Suốt cả kỳ World Cup 2018, tiền đạo của Manchester City đều đá chính song không thể có dù chỉ một pha lập công. Brazil dừng chân sớm ở tứ kết trước Bỉ và Jesus là một trong những người hứng chịu nhiều chỉ trích nhất.

Neymar phát biểu về Gabriel Jesus hình ảnh
Jesus ghi bàn trở lại cho Brazil

Neymar phát biểu về Gabriel Jesus sau trận thắng Saudi Arabia. Đội trưởng Brazil tin rằng đàn em 21 tuổi đã bị đối xử thiếu công bằng. “Tôi rất vui khi có đường kiến tạo cho Jesus”, Neymar nói với các phóng viên.

“Tôi nghĩ rằng những lời chỉ trích dành cho cậu ấy là không công bằng. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình vì ĐT Brazil và cống hiến tất cả để hoàn thành nhiệm vụ.”

“Theo quan điểm của tôi, Jesus đã nhận phải sự bất công rất lớn. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều khi cậu ấy ghi bàn trở lại, thậm chí còn hơn khi tôi có 5 bàn thắng.”


Brazil ngày một ổn định


Trước Saudi Arabia, Neymar có 2 đường kiến tạo thành bàn. Sau Jesus, anh hỗ trợ Alex Sandro ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil phút bù giờ thứ 6. “Chúng tôi đã không tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời, nhưng chúng tôi ổn định”, Neymar nói thêm.

“Ở những trận đấu quan trọng cần tới điều này. Bạn có thể không chơi xuất sắc, nhưng quan trọng là bạn giành chiến thắng. Chúng tôi biết sức mạnh của mình thế nào. Có nhiều thay đổi, có nhiều sự gắn kết hơn trong đội.”

Xem lại video Saudi Arabia 0-2 Brazil:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X