Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar kêu gọi đồng đội PSG “tử chiến” với Napoli

Thứ Ba 06/11/2018 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar phát biểu trước trận Napoli vs PSG. Ngôi sao người Brazil kêu gọi tinh thần quyết tâm nơi các đồng đội giống như chuẩn bị bước vào trận đấu cuối cùng của cuộc đời.

PSG thất thế ở Champions League


Paris Saint-Germain đang có thành tích toàn thắng cả 12 trận đấu đã qua tại Ligue 1. Đội bóng thủ đô nước Pháp thể hiện sức thống trị không thể chối cãi tại giải quốc nội. Cuối tuần qua, họ vượt qua đội xếp thứ 2 là Lille để nới rộng khoảng cách trên BXH với nhóm bám đuổi lên thành 11 điểm.

Tuy nhiên, tại Champions League, câu chuyện hoàn toàn khác. Sau 2 lượt trận, ngoại trừ trận thắng đối thủ yếu nhất bảng là Crvena Zvezda, PSG đã thất thủ trên sân Liverpool và vất vả mới có trận hòa Napoli tại sân nhà.

Neymar phát biểu trước trận Napoli vs PSG hình ảnh
Neymar quyết tâm giành chiến thắng trước Napoli

Tới lúc này, PSG chỉ có vị trí thứ 3 tại bảng C của Champions League, kém Napoli và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm.

Neymar kêu gọi đồng đội


Đêm nay, PSG sẽ có chuyến hành quân được dự báo là rất nóng bỏng trên sân San Paolo của Napoli. Thông qua một video đăng trên kênh YouTube của mình, Neymar phát biểu trước trận Napoli vs PSG. Ngôi sao 26 tuổi kêu gọi tinh thần cao độ nơi các đồng đội trước trận đấu lớn.

Đây sẽ là một trận đấu rất khó, một trận chung kết của chúng tôi”, Neymar nói. “Chúng tôi biết mình cần phải giành chiến thắng trong trận đấu này và hy vọng sẽ chơi tốt để có được kết quả tuyệt vời.

Thêm một lần, chúng tôi cần tiếp cận nó như thể đó là trận đấu cuối cùng của cuộc đời.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến phong độ rất cao của Neymar. Tới nay, anh có 9 bàn sau 10 lần ra sân tại Ligue 1 và 3 bàn sau 3 trận tại Champions League dù đều tới ở trận thắng Crvena Zvezda.

Xem lại video tổng hợp trận đấu PSG 2-1 Lille:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X