Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phát biểu sốc về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa của Argentina

Thứ Sáu 03/06/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Brazil trước Hàn Quốc, tiền đạo Neymar đã chia sẻ về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa mà Argentina vừa giành được.

Neymar châm biếm Argentina


Italia và Argentina vừa bước vào trận tranh Siêu cúp Liên lục địa. Azzurri là ĐKVĐ châu Âu, trong khi đó Argentina là nhà vô địch Copa America gần nhất. Lionel Messi và các đồng đội đã chơi áp đảo. Với số cơ hội vượt trội họ đã giành chiến thắng 3-0.
 
Argentina giành Siêu cúp Liên lục địa

Argentina giành Siêu cúp Liên lục địa


Lautaro Martinez, Angel Di Maria và Paulo Dybala là tác giả của 3 bàn thắng cho Albiceleste. Ngay sau đó, nhà ĐKVĐ Nam Mỹ đã tổ chức màn ăn mừng tưng bừng trên SVĐ Wembley. Messi và các đồng đội tỏ ra vui mừng sau danh hiệu có được.

Một đội bóng lớn khác ở Nam Mỹ là Brazil cũng vừa phô diễn sức mạnh bằng chiến thắng 5-1 trước Hàn Quốc trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Neymar lập cú đúp trên chấm 11m. Phát biểu sau chiến thắng trước Hàn Quốc,Neymar đã chia sẻ về danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa mà Argentina vừa giành được. 

Anh nói: “Họ đã vô địch World Cup à? Nếu chứng kiến cách họ ăn mừng, bạn sẽ nghĩ như vậy.” Lời mỉa mai của Neymar đã khiến người hâm mộ Argentina nổi giận trên MXH. Hàng loạt bình luận chỉ trích cầu thủ đang khoác áo PSG. 

Argentina vừa chấm dứt chuỗi 28 năm không danh hiệu bằng chức vô địch Copa America 2021, sau đó họ lại có thêm danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa. NHM đội bóng Nam Mỹ đang hy vọng họ sẽ chơi tốt ở VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay.

Messi phát biểu sau chiến thắng trước Italia, anh nói: “Chúng tôi ở đây và sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào. Chắc chắn mục tiêu của Argentina ở kỳ World Cup tới là giành chức vô địch.”
Vô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của RonaldoVô địch Siêu cúp liên lục địa, Messi cân bằng thành tích của Ronaldo
Lionel Messi đã cân bằng số danh hiệu ở đội tuyển quốc gia với Cristiano Ronaldo sau khi giúp Argentina giành chức vô địch Siêu cúp liên lục địa.
Argentina thiết lập kỷ lục khó tin sau trận thắng ItaliaArgentina thiết lập kỷ lục khó tin sau trận thắng Italia
Argentina đã đánh bại Italia để giành Siêu cúp Liên lục địa, chiến thắng này đã nối dài chuỗi trận bất bại của đội bóng Nam Mỹ.
Lionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước ItaliaLionel Messi lên tiếng sau chiến thắng trước Italia
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi bùng nổ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Italia trong trận tranh Siêu cúp Liên lục địa.
VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?VIDEO: Messi đã hành hạ hàng thủ ĐT Italia ra sao?
Lionel Messi đã có một ngày thi đấu chói sáng, góp công giúp Argentina đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành Siêu Cúp Liên Lục Địa.
HLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT ArgentinaHLV ĐT Italia thừa nhận đội nhà thua xứng đáng ĐT Argentina
HLV Roberto Mancini của ĐT Italia chia sẻ học trò của ông không thi đấu đủ tốt để có thể đánh bại ĐT Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X