Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nói gì sau khi được bổ nhiệm làm đội trưởng Brazil?

Thứ Sáu 07/09/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar nói về vai trò đội trưởng Brazil. Ngôi sao của Paris Saint-Germain khẳng định cảm thấy có trách nhiệm hơn hẳn sau khi chính thức đảm nhiệm vai trò đầu tàu.

Neymar trở thành đội trưởng Brazil


Trong suốt thời gian dẫn dắt ĐT Brazil vừa qua, HLV Tite áp dụng chính sách luân phiên đội trưởng. Trong mỗi một đợt tập trung, mỗi một trận đấu, Selecao lại có một thủ lĩnh khác nhau với mục tiêu giúp tất cả các thành viên đều phải có trách nhiệm với đội bóng.

Nhưng trong đợt tập trung này, Tite đã loại bỏ phương án đó. Ông chỉ định Neymar là đội trưởng thường trực của Brazil bắt đầu từ trận giao hữu với Mỹ ở New Jersey.

Neymar nói về vai trò đội trưởng Brazil hình ảnh

Neymar nói về vai trò đội trưởng Brazil


Quyết định này đã tạo ra một số luồng dư luận trái chiều,. Tại World Cup 2018, Brazil dừng chân ở tứ kết trước Bỉ còn Neymar liên tục hứng chịu những chỉ trích về hành vi trên sân cỏ.

Neymar lên tiếng


Neymar nói về vai trò đội trưởng Brazil với các phương tiện truyền thông. Ngôi sao 26 tuổi tin rằng chức danh mới sẽ khiến anh có thêm trách nhiệm với tập thể. “Tôi đón nhận một lần nữa sau khi đã học hỏi được rất nhiều và sẽ tiếp tục làm việc đó. Trách nhiệm này sẽ là một điều tích cực với tôi.”

Về chiến dịch World Cup 2018 khó khăn của mình, Neymar nói: “Tôi nghĩ rằng không một ai trong phòng họp báo hiểu được những gì tôi đã trải qua tại World Cup. Tôi đã nhận phải nhiều điều tiếng và không thể chấp nhận nổi. Nhưng tôi nghĩ sự im lặng là câu trả lời hay nhất.”

Về những chỉ trích, Neymar nói thêm: “Tôi không có nhiều điều để nói về chúng. Tôi đã bị phạm lỗi rất nhiều tại World Cup và rút ra nhiều kinh nghiệm. Khi đeo băng đội trưởng, trách nhiệm của tôi thậm chí còn lớn hơn.”

“Tôi muốn xin lỗi những người hâm mộ đã tức giận với chúng tôi bởi thất bại là một điều đáng buồn. Chúng tôi tin rằng mình có thể trở thành nhà vô địch thế giới nhưng đã không thể.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X