Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar nhớ lại khoảnh khắc tồi tệ khiến anh khóc suốt 5 ngày

Thứ Sáu 21/07/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại tại World Cup đã diễn ra hơn nửa năm, nhưng tiền đạo Neymar vẫn cảm thấy tồi tệ khi nhớ lại điều đó.

Trong trận tứ kết gặp Croatia, Brazil đã vươn lên dẫn trước trong hiệp phụ nhờ pha ghi bàn của Neymar và tiến gần với chiến thắng. Tuy nhiên, Croatia đã gỡ hoà và sau đó giành chiến thắng trong loạt luân lưu may rủi. Neymar bật khóc sau trận và cân nhắc khả năng từ giã ĐT quốc gia sau đó.

Anh chia sẻ trên Youtube: “Tôi không thể diễn tả cảm xúc trong đầu mình. Đó là thất bại đau đớn nhất trong sự nghiệp của tôi, chắc chắn là như vậy. Tôi đã khóc suốt 5 ngày, rất đau đớn khi giấc mơ của tôi trở nên vô nghĩa.

Neymar nhớ lại khoảnh khắc tồi tệ khiến anh khóc suốt 5 ngày 1
Neymar khóc rất nhiều sau trận thua Croatia

Thậm chí, tôi ước giá như mình đừng ghi bàn để tỷ số hoà 0-0, khi đó thất bại trên chấm phạt đền sẽ không đau đớn như vậy. Đó là nỗi đau mà chỉ các thành viên ĐT Brazil mới có thể hiểu. Đó là khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi, nó giống như một đám tang. Tất cả mọi người đều khóc xung quanh bạn. Quá tồi tệ và tôi không muốn nếm trải cảm giác đó thêm một lần nào nữa”.

Thậm chí, Neymar đã nghĩ đến giã từ sự nghiệp ĐT quốc gia: “Thú thực, tôi không muốn trở lại ĐT sau thất bại tại World Cup. Nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình, bởi tôi luôn là một cầu thủ khát khao. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn và phải là như vậy. Tôi không muốn trải nghiệm cảm giác thất bại thêm nữa”.

Bên cạnh đó, Neymar cũng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại PSG trong mùa giải tới. Anh sẽ được tái hợp với HLV Luis Enrique, người hiểu rõ mình trong quãng thời gian làm việc tại Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X