Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar - nhì nhằng từ con đến cha

Thứ Tư 20/02/2013 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Để vào hùa với cái sự lằng nhằng trong việc úp mở về vấn đề đến Châu Âu hay ở lại Santos thi đấu của con mình, cha của Neymar mới đây cũng đã "theo gót chân con" đăng đàn phát biểu.

Suốt cả gần 2 năm nay, hàng loạt CLB lớn trên thế giới như Real, Barcelona, Bayern đã "kiên nhẫn" thuyết phục tài năng trẻ này về với đội bóng của họ. Nhưng cái cách làm việc "ngẫu hứng" của BLĐ Santos cùng chính bản thân Neymar đã khiến cho người ta chẳng biết đâu mà lần.

Neymar sẽ khó đến TBN trong tháng Giêng
Cha con Neymar lại chơi trò "úp m" trước cánh báo giới

Mới cách đây vài ngày, Neymar đã từng đăng đàn tuyên bố "cảm thấy bóng đá ở Châu Âu rất hấp dẫn". Rồi đến hôm nay, đích thân bố của cầu thủ này lại tuyên bố với cánh báo giới rằng con mình sẽ chẳng đi đâu cả.

"Tạ ơn chúa vì đã có nhiều CLB lớn đến thế quan tâm đến con tôi. Tiếc rằng Neymar vẫn còn hợp đồng với Santos và nó sẽ chỉ ra đi vào lúc hết hợp đồng mà thôi."

Bình thường thì sẽ chẳng ai lấy gì làm khó chịu với những phát biểu kiểu thế này cả. Nhưng cái cách mà "ông bố lắm chiêu" này của Neymar chốt lại vấn đề mới lại khiến cho người ta cảm thấy hai bố con nhà này "có vấn đề thực sự".

"Bao giờ Santos bảo rằng "Chúng tôi sẽ bán Neymar" thì con tôi sẽ ra đi. Nhưng bây giờ, CLB lại đang đề nghị gia hạn hợp đồng."

Thật không thể hiểu nổi Neymar cùng bố của mình đang suy nghĩ kiểu gì khi họ có thể cùng lúc đưa ra những phát biểu trái ngược và luôn khiến cho vấn đề trở nên rắc rối như vậy. Quả đúng là Neymar - nhì nhằng từ con đến cha

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X